xinh đẹp đích đại tẩu

174 1 0
                                    

xinh đẹp đích đại tẩu


tẩu tẩu gọi bạch oánh , là một gã trung học đệ nhị cấp giáo sư . người trường phải diễm mỹ tuyệt luân , người bên cạnh cũng thuyết ca đích diễm phúc hảo , có thể lấy được như thế xinh đẹp bưng trang đích thục nữ . mà ta tắc thường tự cười trộm , bởi vì ta từng ở tẩu tẩu hôn mê thì cán đến nàng !


đó là một thử giả buổi chiều . ca bởi vì chuyện ra khỏi nhà , mà mẫu thân lại đến tiểu di nhà đi . phòng lý chỉ còn dư ta cùng xinh đẹp đích tẩu tẩu . nàng một người đang phòng bên trong bị trứ khóa , ti không chút nào hội tra giác , bọn ta giá một ngày đến lai đã đã lâu rồi , ta tòng tỏa trong mắt nhìn lại , tẩu tẩu đang bối đối trứ ta . tuy không thấy kia xinh đẹp đích mặt mũi , ta khước miêu đến nàng tuyệt luân đích thân tài . để cho ta thấp thỏm bất an . xem một chút thời gian là 2 : 00 chừng , ta muốn cai động thủ liễu , sinh là khinh chen vào huyền quan môn , đem ta sớm chuẩn bị đích ca ni phóng cho dịch , đoái vào cà phê trung .


「 tẩu tẩu ngươi uống cà phê đi , ta cấp ngươi bưng tiến lai , 」 ta ở môn bên ngoài đạo . tẩu tẩu đã sớm khát nước , cũng muốn đề thần , sinh là như ta sở nguyện đích ứng liễu một tiếng . ta cường áp dục lửa từ từ bưng tiến đi , sau đó thối lui ra lai , tĩnh hậu giai âm .


chốc lát , chỉ thính thất bên trong 「 phanh 」 thanh , ta tri kỹ nhưng vào bên trong . quả nhiên tẩu tẩu nhuyễn nhuyễn té xuống đất , đã hôn mê quá đi . xem ra dược hiệu phát làm , ta coi là coi là nàng hoàn muốn bốn cá tiểu thì mới có thể tỉnh lại , giá đoạn thời gian ta tốt hơn hảo hưởng thụ .


ta ôm lấy tẩu tẩu đích kiều khu , thả vào trên giường . sau đó phi mau thoát cạn sạch mình , trần truồng bò lên giường .


tẩu tẩu hôm nay hôm nay mặc là một món đoạn lan đích ti trù kỳ bào , sấn thác xuất nàng cực tốt thân tài , kia cổ cổ đích song ngọn núi , kia vi đột đích tư xử , còn có kỳ bào hạ phân xoa xử lộ ra bạch tích chân ngọc , vô một không kích thích trứ ta thần kinh trung xu .


ta nhẹ nhàng mổ khai tẩu tẩu đích kỳ bào nữu trừ , rất nhanh liền vi nàng khoan xuống tất cả che đậy , lập thì một bức đặc sắc đích xuân ngủ đồ , hiện sinh trước người của nàng thể tựa như thủy xà bàn địa linh đúng dịp , bất giác trung ta áp lên tẩu tẩu đích khu thể , trên dưới hoãn hoãn địa na động , trước ngực nàng lượng : hai đoàn bão mãn đích quả cầu thịt , mặc dù hoàn cách trứ cởi xuống đích ti trù kỳ bào , nhưng vẫn có thể cảm giác đến nhọn ngọn núi đích hai cái/người nổi lên vật để ở trên người của mình , ta không khỏi đưa ra hai bàn tay hoàn ôm lấy nàng , lượng : hai tay ở trên người nàng lai trở về thăm dò . cũng thả tòng nàng mật xử sờ khởi , ki chích ngón tay , thật sâu khảm vào nàng mập xinh đẹp tiểu huyệt lý mặt , tuy ở hôn mê , nàng cũng không nhịn được địa phát ra rên rỉ , ta cố ý tiếp theo lai lấy tay sáp động , để cho chỉ đầu đi ma sát nàng tuyệt mỹ mập huyệt , lúc này hậu nàng rên rỉ thanh không khỏi càng thêm địa lớn !

qqqqqqqqqqWhere stories live. Discover now