hê tử rất kính lão nhân
trượng phu dẫn/ mang bánh ngọt cùng lễ vật lai đến thê tử công tác kia sở địa xử giao khu đích cán bộ An lão viện , hôm nay là bọn họ tân hôn đích thứ nhất tháng hơn nữa vẫn thê tử đích sinh nhật , trượng phu muốn cấp mình tâm ái thê tử một đặc biệt kinh hỉ .buổi tối mười hai điểm nhiều , trượng phu lai đến giá sở hương thôn An lão viện , kiến kia môn vệ thất dặm môn vệ đại thúc chánh phục ở trên bàn nặng nề đánh trứ hôlỗ , nghĩ thầm mình nhưng ái mê người đích thê tử cùng cả cá An lão viện đích trị an an toàn giao cho giá cá lãn hán , thật là sở bày phi nhân liễu ! nhưng mã thượng tưởng tượng khởi đợi hội kiến đến thê tử kia kinh hỉ đích biểu lộ , trượng phu vừa hưng phấn lại nóng lòng , vì vậy liền thẳng vào viện bên trong hướng ba lâu đích phái nam liệu dưỡng bộ đi lên , mấy chục cấp lâu cấp một cái chớp mắt mà quá .
nhưng đến ba lâu đích thì hậu , ở đó trực quỹ trên đài khước nhìn không thấy thê tử của mình tiểu Linh ! nàng thượng xí sở liễu mạ ? đợi gần nửa tiểu thì , cũng không kiến thê tử đích tung ảnh . giáma đêm , thê tử đi đâu đi ?
trượng phu trong lòng không khỏi trứ nóng nảy , bốn cố dưới nhìn kiến chỉ có hành lang cuối cùng một căn phòng đích môn phùng hạ sấm ra một đạo ánh sáng , mặc dù biết những thứ kia phòng bệnh không thể cú tùy liền đánh nhiễu , bởi vìvi trong biên ở đều là chút về hưu chánh phủ cán bộ , nhưng lại không nhịn được nóng nảy , vì vậy cầm trên tay đích đông tây để xuống , đi tới kia căn phòng trước muốn nhìn vừa nhìn , kia căn phòng môn tường thượng treo trứ một tố giao bài , lam để bạch chữ tả trứ 「 trấn ủy lưu thư ký 」 .
trượng phu cảm giác không tốt đánh nhiễu , đang muốn đi trở về phòng trực đợi thêm hậu một cái , chợt ở căn phòng trung ẩn ước truyện ra một thanh quen thuộc điềm mỹ phái nữ thanh âm , một trận yếu ớt nhưng lộ ra rất kiều mị đích rên rỉ thanh , còn có ki đem sa ách đích phái nam hừ hừ ha ha thanh âm .
trượng phu đốn thì kỳ quái trở nên , giá không phải là thê tử tiểu Linh đích thanh âm mạ ? trắc nhĩ lại nữa thính , 「 ngô ngô ...... a a ......」
đích giáp tạp trứ nam nữ đích than nhẹ gọi hoán thanh . là thê tử đích thanh âm ? thật giống như ! có nam nhân khác đích thanh âm ? một thác ! đó là tựa hồ là phát tới nam nữ hoan ái thì đích rên rỉ thanh ? một thác ! nhưng là ...... thê tử saoma có thể hội giá địa phương lúc này hậu phát ra giá dạng đích rên rỉ thanh ?
không phải là , nhất định không phải là ! nhưng ...... thế nhưng rõ ràng là mình nữa quen thuộc bất quá đích rên rỉ thanh âm liễu ! hắn càng phát hoài nghi , nhưng lại thính không ra đến tột cùng , ở nam nhân nhất khẩn trương mẫn cảm nhất đích hiểu lầm trong bụng , đương trượng phu đích nhất định phải cầu xin cá hiểu , cầu xin cá an tâm !
vì vậy hắn lai đến lâu tằng đại đường , leo lên lâu tằng đích công cộng dương thai bên trái dọc theo , viễn viễn nhìn , kia căn phòng đích dương thai đích cửa sổ hộ lộ ra càng nhiều hơn ánh sáng , hoàn hảo , dương thai cùng dương thai gian cự bất quá ba thước , hơn nữa dương thai chi gian hoàn liên tiếp theo thước lai khoan đích vô ích điều để đưa thiết chiếc . đại trứ đảm tử , trượng phu tung mình phàn trứ tường thượng đích thiết chiếc , nhảy qua đến đối diện đích dương thai đi , như thế liên phàn hai cái/người dương thai , rốt cuộc đến đạt kia cuối cùng một căn phòng đích dương trên đài .