để cho người tiêu hồn đích thành thục thiểu phụ
trầm trầm đích ngủ một ngày , ta mới coi như là nghỉ ngơi quá lai , mộng trung ta kinh thường hội phiêu ở đó điều dương quang xán lạn đích trên sông , lãn dương dương đích trầm say ở trên người nàng phát ra đích mùi .đó là năm ngoái cuối năm , ta điều đến một bộ môn đảm nhiệm tổng kinh lý , bởi vì công việc nguyên nhân , ta có thể nhận xúc đến các loại trẻ tuổi đích bạch lĩnh , ta có thể cũng không cùng đích trên người nữ nhân cảm thụ lai tự với nàng môn đích ôn nhu . mà ta tập đoàn công ty phân công ty tổng kinh lý đầu hàm , vừa đúng cấp ta cung cấp giá dạng một bình thai .
mỗi cá nam nhân không có cùng đích khẩu vị ,ném khai trường tương , ta so giác khát vọng chiếm làm của riêng những thứ kia văn tĩnh , bưng trang đích đã cưới nữ nhân . nàng môn càng thêm lộ ra thành thục , nói ngữ động tác chi gian rất có nữ nhân vị , thân thể đích các bộ vị tùy trứ năm linh tăng trường , ngày hiển thành thục cùng phong du , đột lõm đích thân thể khúc tuyến cùng bão mãn đích bộ ngực phá lệ bắt mắt , phong mãn đích vú , hồn viên đích cái mông , để cho nam nhân nhìn kiến một chủng có lòng hoảng đích dụ hoặc .
đã sớm thính thuyết phụ trách chúng ta giá cá bộ môn đích bên ngoài xí đích nghiệp vụ đại biểu rất đẹp , ngày đó sáng sớm cương tiến công ty , ta thấy đang môn miệng bốn bề trương ngắm đích khương hiểu oánh , liền thống hận mình phế hoạt lượng quá nhỏ , mặc dù cách trứ quy quy củ củ đích màu đen chức nghiệp bộ/vỏ trang , nhưng là trên người nàng kia vô cùng hấp dẫn (sexy) đích khí hơi thở lẫn vào trứ giáo viên đích sáp sáp cỏ xanh mùi , thuấn gian trực phát thẳng trực diện .
bạch tích đích kiểm bàng thấu trứ vựng hồng , bão ngậm trứ thiểu phụ đặc hữuquyến rũ , hai mắt phảng phất loan trứ một uông thu thủy , khóe miệng tổng là có một loại nhàn nhạt mỉm cười , . một thước sáu tám đích thân cao , nhóm trứ tề vai nãng cuốn phải đích tú phát , khẩn thân đích đạn lực khố buộc vòng quanh hạ thể bão mãn đích khúc tuyến , sửa trường hồn viên đích bắp đùi , cấp người cảm giác thật là vừa phong du trắng noãn lại quân xưng hấp dẫn (sexy) .
lần đầu tiên hội nghị thượng , ta liền vi khác thường quy đích đứng lên không ngừng đi tới đi tới . tùy trứ hai bàn tay tư thế đích không ngừng biến hoán , cử tay đầu chân chi gian tiết lộ trứ vô cùng đích tự tin , thậm chí có chút giấu sức không được khinh cuồng ,vi phải là cấp nàng lưu lại một khắc sâu ấn tượng .
kỳ gian ta dùng khách khí ánh mắt của đi tử tế tra xét trên người nàng đích mỗi một tế chi mạt tiết . thấy giá cá mỹ nữ trắng nõn đích mặt bàng dũng thượng một mảnh đạm hồng , tán hội sau ta đang cùng mọi người cùng nhau rời khỏi phòng hội nghị đích thì hậu , lấy tay bối nhẹ nhàng địa lau một cái trước mặt khương hiểu oánh kia hấp dẫn (sexy) mà lại giàu có đạn lực cái mông đích hạ nửa dọc theo , người của nàng thể hơi run rẩy liễu một cái , cũng thả chậm bước chân , nhưng là không có quay đầu , giá nói rõ nàng biết là thùy làm .
ta biết mình thí dò đích mục đích đã đạt đến , liền trang làm không chút nào biết tình đích đi tới trước mặt đi . ta biết tòng dĩ vãng đích kinh lịch trung , chỉ cần chịu câu dẫn , những thứ kia nhìn qua rất bảo thủ đích đàng hoàng nữ nhân , ở hiện thay mặt xã hội trung , nàng môn vừa muốn giữ vững hảo thanh danh , lại rất muốn thường thí vụng trộm đích kích thích , chỉ cần câu dẫn phải pháp , không có ngươi thao không tới nữ nhân mình .