thảo yếm công công

968 2 0
                                    


thảo yếm công công

sáng sớm thu vân không quá mau nhạc đích rời giường . kể từ công công lai phóng cuộc sống bước điều chỉnh cá cũng loạn liễu , nhất là vợ chồng gian đích thân mật được vi càng là không cách nào giống như trước như vậy đích sung sướng cùng tận hưng . thu vân cũng không phải là rất thảo yếm công công , chẳng qua là hai người cuộc sống quá quán liễu nhiều một người chính là không đồng nhất dạng .

   dậy sớm ra cửa vận động đích công công hoàn một trở về , thu vân cũng sẽ không tị húy đích chỉ bộ/vỏ món khoan lớn sấn sam , � mặt cũng chỉ có món nho nhỏ chữ đinh tiểu bên trong khố . mặc dù là khoan đại sấn sam nhưng cũng không cách nào giấu sức thu vân kia ngạo nhân song nhũ , chỉ thấy thu vân đi bộ thì bộ ngực đích phập phồng cũng đủ để để cho nam nhân mãnh nuốt nước miếng liễu .

thu vân chuẩn bị tốt lắm bữa ăn sáng , lão công cũng cương hảo xuống lầu ăn dậy sớm bữa ăn .

  " lão bà gần nhất sữa tươi giống như càng tới càng hi , lửa chân cũng là nửa đời không quen đích "

  " ác ! một biện pháp sữa tươi gần nhất không biết saoma làm thiếu hóa , cho nên không thể làm gì khác hơn là thêm chút nước thấu phân lượng , lửa kia chân băng đống quá lâu , muốn tiên quen không quá dễ dàng , ngươi liền miễn cường ăn đi ! " thu vân ý có điều chỉ oán trách trứ .

   thu vân đích lão công giam giới đích cười khổ trứ , vội vã ăn giá tăng thêm liêu đích bữa ăn sáng , một yên lưu đích khai xa đi làm . chỉ để lại gần trăm bình đích nhà cùng úc muộn đích thê tử . 

   dọn dẹp trên bàn ăn đích đông tây , thu vân tiếp theo muốn chuẩn bị công công đích sớm điểm . công công một mực có ở khách thính biên dùng bữa ăn sáng biên nhìn báo đích thói quen , khiến cho thu vân tất tu nặng phúc đích công việc . giá cũng là thu vân cảm thấy công công nan phục vụ đích địa phương , ở bữa ăn thính ăn không phải là phương tiện nhiều mạ ?

   lật trứ tủ lạnh thấy ngày hôm qua ở siêu thị mãi đích tiểu hoàng dưa không khỏi phát ngây ngô , cũng không biết giá tiểu hoàng dưa muốn nấu chút thậpma . nghĩ đến ngày hôm qua ở siêu thị mình không biết saoma một lần chuyện , thấy nó thì cư nhiên một trận run rẩy , hai đùi không khỏi giáp khẩn , hoàn hảo có người kêu nàng một tiếng , hay không tắc có thể phải ra khỏi dương tương liễu . không giải thích được bắt tiểu hoàng dưa liền hướng món ăn lam � đâu .

   thu vân nhìn tiểu hoàng dưa chợt một trận thịt khẩn , hai đùi gian đích tiểu huyệt bí ra khỏi dâm dịch . đã một đoạn thời gian không có thấy lão công đích bảo bối , hôm nay thấy giá tiểu hoàng dưa lại có một cổ muốn nam nhân sáp tiến mật huyệt �. muốn trứ muốn trứ liền đem tiểu hoàng dưa bỏ vào chủy � ngậm liễu trở nên , một cái tay khác hướng bộ ngực phủ sờ đi ." ác ! ..... ác !....." tiểu hoàng dưa ở miệng � giống như dương cụ bàn đích tiến tiến xuất một chút , tay ở trên vú trêu đùa trứ nhũ đầu , thu vân quên mình tựa như tự úy , mật huyệt đích ái dịch giống như quên quan liễu nước long đầu bàn đích chừa lại lai , nho nhỏ chữ đinh khố thấp thành một mảnh .

qqqqqqqqqqWhere stories live. Discover now