lão bà ăn trộm
ta năm nay 25 tuổi , lão bà ta 24 tuổi , ta là công xưởng đích bình thường viên công , lão bà ta là một nhà điện não công ty văn viên , lão bà ta là của ta trung học đệ nhị cấp cùng học , năm ấy lão bà ta cũng là học giáo số một số hai đích hoa khôi của trường cấp nhân vật , vóc người cao gầy , chừng 168 đích thân cao , chuyện hoàn muốn tòng năm ngoái đích mùa hè thuyết khởi , ngày đó ta thượng đêm ban , chỉ có lão bà một người đang nhà , ăn xong vãn phạn tám điểm nhiều ta liền ra cửa đi làm , đến công ty sau ta mới phát hiện tối nay bàn điểm , không có kế 劃 kiền , trong lòng ta kia cá mỹ a , bàn điểm chỉ cần ki cá tiểu thì liền có thể lấy hoàn , suy nghĩ một chút buổi tối có thể trở về nhà cùng lão bà triền miên , lên hai cái/người tuần lễ đích đêm ban liễu , một cùng lão bà triền miên quá một lần , ta không khỏi tăng nhanh bàn điểm đích tốc độ , đến 11 điểm hết sức chừng bàn điểm kết thắt , ta liền tiểu bào trứ ra khỏi công ty môn , ngồi cá ma thác xuất hướng nhà cản , trên đường ta muốn cấp lão bà đánh cá điện thoại , để cho nàng trước biệt ngủ giác , chờ ta về nhà , móc ra tay ki vừa nhìn , MD một điện liễu , không quản được kia ma nhiều , về nhà trước nói lại đi , quá liễu mười ki phút đồng hồ đến tiểu khu môn miệng , ta cấp liễu ma bày xa tiền liền hướng nhà tiểu bào , muốn trứ tối nay có thể cùng lão bà triền miên , ta bước chân nhanh hơn nhạc , não tử một trận lửa nhiệt , cũng nín hai cái/người tuần lễ đích kê ba cũng cứng rắn trở nên .
đến nhà ta lâu trước , nhà ta ở tại một lâu , ta xem trong nhà ngọa thất đích đăng quan trứ , nhưng là giường đầu đích quất hoàng sắc tiểu đăng hoàn lượng trứ , trong lòng của ta không khỏi chiến liễu một cái , không đối a , quất hoàng sắc đích tiểu đăng , chỉ có ta cùng lão bà triền miên đích thì hậu mới khai đích , chỉ có hơi yếu quang tuyến , khởi không tới bao nhiêu chiếu sáng hiệu quả , lão bà mình ở nhà khai trứ nó làm gì ma ? ta không khỏi giảm chậm bước chân , lặng lẽ hướng ngọa thất đích dưới cửa sổ đi tới , từ sinh cửa sổ quan trứ , hoàn kéo lên liễu cửa sổ liêm , ta thính không thấy bên trong thanh âm , cũng nhìn không thấy bên trong đang làm cái gì ? lòng hiếu kỳ khiến cho ta không có dùng thược thi khai môn , mà là đi tới lâu sau trù phòng vị trí , tối nay là ta làm phạn , ta loáng thoáng ký phải làm phạn thì ta từng mở cửa sổ , hy vọng lão bà không có quan cửa sổ , ta quá đi vừa nhìn , thất vọng , cửa sổ hộ quan lên , ta nhẹ nhàng đích chuyển động một cái cửa sổ , nha ! chẳng qua là quan lên , nhưng là bên trong không có chen vào , ta kích động đích nhẹ nhàng mở liễu cửa sổ , trù phòng cửa sổ hộ đích phòng đạo võng thượng cá tuần lễ liền tú đích cũng rớt , một mực một thời gian ở an trang , ta tòng cửa sổ hộ ba lặng lẽ tiến vào trù phòng , nằm trên mặt đất lặng lẽ hướng ngọa thất đích phương hướng bò quá đi , ra khỏi trù phòng môn , ta thấy được hơi yếu quang tuyến , di , ngọa thất đích môn không có quan , tùy chi mà lai chính là lão bà ta , a ~ a ~ a ~ a ~ a ~ a ~ a
~ a ~ a ~ a ~ đích gọi thanh .
ta đầu một trận phát khẩn , lòng hiếu kỳ khiến cho ta tăng nhanh bò đích tốc độ , ta lặng lẽ đến ngọa thất môn miệng , đi vào trong vừa nhìn , ta đầu kém điểm để cho máu cấp đính bạo , ở trước mắt ta chính là một ? tráng đích nam nhân đem lão bà ta đích hai đùi gánh trên vai thượng , so với ta ít nhất phải năm thứ nhất đại học lần đích kê ba hung hăng rút ra sáp trứ lão bà ta thấp thấp đích tiểu huyệt , lão bà ta đích tiểu huyệt bị hắn đại kê ba tắc phải mãn mãn đích , nam nhân kia mỗi lần đều là đem kê ba từ từ rút ra lai , ở hung hăng sáp tiến đi , sáp phải lão bà ta cái mông một chiến một chiến đích , trong miệng vô lực a ~ a ~ a ~ a ~ a ~ đích gọi trứ , đột nhiên nam nhân kia tăng nhanh rút ra sáp đích tốc độ , giống như là trang liễu một mã đạt giống nhau , ngoan mệnh đích rút ra sáp trở nên , lão bà ta gọi thanh đích tiết tấu cũng cùng trứ tăng nhanh , lão bà ta kêu to một tiếng a ~~~~ a ~~~~~ ? ca , ta lai liễu ~~ , lão bà ta ôm cổ của nàng , cái mông đang không ngừng chiến động , ta biết , lão bà ta cao triều lai liễu , nam nhân kia càng là tăng nhanh rút ra sáp đích tốc độ , lão bà ta tiếng lớn gọi trứ , ? ca ~~ ngươi ~~~~~ nhiêu liễu ~~~~ ta đi ~~~ ta ~~ mau ~~~~ chết ! nam nhân kia suyễn trứ thô khí đích thuyết , gọi ta cái gì ? đang nói lực mạnh đích tắc trứ lão bà ta mãn là dâm nước đích tiểu huyệt , lão bà ta a a ~ a ~ a ~ a ~ a ~ a ~ a ~ a đích gọi trứ , trong miệng thuyết , lão công ~~~ hảo lão công ~~ nhiêu liễu ta đi ~~~~~ ta thật không được , ~~ cầu xin ~~~ ngươi , nam nhân kia rút ra hiện lên trứ ánh sáng đích đại kê đi , nằm ở liễu trên giường , thuyết , lai , tiểu lãng hóa , cấp ca ca thêm kiền tịnh liễu .