cấp mỹ nữ người thê làm dạy kèm tại nhà
chánh vănký phải đó là 2008 năm mùa hè . cấp lão bản thương lượng thật lâu rốt cuộc đáp ứng để cho ta nghỉ ngơi một tuần lễ . đương nhiên cũng là nghiệp tích đạt đến liễu , nếu không mới một giáma hảo nói chuyện đây . bản thân là làm y dược đại biểu . y khoa đại học nghiên cứu sinh tất nghiệp liền trực tiếp đến bây giờ đích công ty . dùng hết bản đích thoại thuyết ta đây là đại tài tiểu dụng liễu .
ha ha . bởi vì ta chuyên nghiệp tính so giác cường , ở học giáo lại là học sinh hội đích , so giác giỏi về đóng tế . cho nên hàng năm đích nghiệp tích ở toàn công ty đều là chúc một chúc hai đích . nghiệp tích làm hảo đương nhiên đãi ngộ cũng tương đối tốt hơn rất nhiều , ở lão bản vậy cũng so giác hảo nói chuyện . a a . một biện pháp , lão bản cũng thi lự nhảy cái rãnh đích vấn đề . ký phải có người đã nói bây giờ là người mới đích thế giới , nhất trị giá tiền đích chính là nhân tài . ngượng ngùng , bản thân liền chúc vu nhân tài kia một khỏa đích .
ha ha . đang nhà an bài giá một tuần lễ muốn saoma quá đây , điện thoại vang lên . nhận trở nên một thính , là đại học thì kỳ rất tốt hơn đích cùng học , chúng ta một tẩm thất đích , tốt một thoại thuyết . biết ta ra khỏi nhà trở về , tìm ta ăn phạn , thuyết là cấp ta nhận phong . a a , vừa đúng bắt đầu nghỉ ngơi . ước địa phương tốt thuyết được không say không quy . đến địa phương vừa nhìn , hắn cùng lão bà hắn đã chờ ở đó . hàn huyên ki câu vào tịch .
bởi vì đều là lão quan hệ , đơn giản đích ki cá chút thức ăn . N hơn bình bia . biên uống biên trò chuyện biên trở về ức tòng trước đích đại học thì quang . uống được nửa đạo đích thì hậu lão bà hắn mới đưa tới liễu hôm nay ước ta ra đích chủ đề . nguyên lai lão bà hắn đích một bạn tốt chuẩn bị thi dược tề sư tư cách chứng . nhưng là cơ sở so giác kém tất tu muốn bổ tập mới có thể thi đích quá . để cho ta giúp việc bổ tập một cái . " ta cũng biết tiểu tử ngươi gọi ta ra uống rượu chuẩn một gì chuyện tốt . nguyên lai là lừa dối ta đi làm miễn phí đích dạy kèm tại nhà a . ta hai cùng học , ngươi cấp nàng bổ tập không được a . " ta cười thuyết đến . " nhưng kéo xuống đi , hắn kia lượng : hai hạ tử thùy không biết ngươi hoàn không biết a . ngươi nhưng biệt mai thái hắn . " lão bà hắn cười mạ đến . " được nữa/rồi . nhìn ở chị dâu mặt mũi của thượng , ta liền làm giá miễn phí dạy kèm tại nhà .
vừa đúng để một tuần lễ đích giả . nhưng là muốn giá một trận phạn đem ta đánh phát liễu đây chính là không được a . " ta biên uống rượu biên thuyết đến . " ai u , vậy ta trước thay bằng hữu ta cám ơn liễu a . lai chị dâu với ngươi cán một chén . ngày mai đái ngươi đi nàng kia nhìn hạ , muốn chuẩn bị thậpma đông tây để cho nàng cản khẩn chuẩn bị hạ . có ngươi giá tài cao sinh giúp việc nhất định một vấn đề liễu . " lão bà hắn đang nói hãy cùng ta cán liễu một chén . " hoàn chuẩn bị gì a . giáo tài , tài liệu thậpma đích coi như nàng không có , ta giá nhưng là có là a . ngày mai trực tiếp đi liền thượng khóa , ta hoàn muốn sớm điểm dạy xong nghỉ ngơi thật tốt kia . " ta đỉnh đạc đích đang nói .