kiều mị đích mụ mụ

553 1 0
                                    



kiều mị đích mụ mụ

kể từ cùng mụ con mẹ nó loạn luân bầy đóng sau khi , mụ mụ càng thêm phóng lãng liễu , đối ta lai thuyết , cùng mụ mụ bắn là mỗi chu tất làm chuyện , nhưng mụ mụ đối nam nhân khác đích nhu cầu khước lớn hơn . ta vốn không nghĩ tới mụ mụ hội cùng đại lâu quản lý viên lão Vương giáma dạng đích điểu người hảo thượng đích , nhưng khước không khỏi ta không tin .

   giá ngày buổi tối , ta về nhà đích thì hậu , phát hiện đại lâu quản lý viên lão Vương đích đích trực đích tiểu căn phòng � biên có dâm đãng đích rên rỉ thở dốc thanh , ta hướng bên trong trương liễu trương , hách liễu một hách , nguyên lai là mụ mụ . nàng trứ đích màu trắng sấn sam đã kéo khai liễu một nửa nút áo , màu xám tro quần đã kéo cao đến eo ếch , màu trắng lôi ti bên trong khố đang đánh phải khai khai đích , bắp đùi trở xuống một lãm vô di .

   mụ con mẹ nó trong tay phải chỉ ở mình đích âm đạo xử không ngừng ma sát trứ , tay trái tắc cầm trứ mình đích cự nhũ , hai mắt vi bế , trong miệng hơi nhẹ nhàng ngâm gọi trứ . mụ mụ xuyên trứ đánh thập tự : chữ thập hình đích màu đen giày cao gót đạp ở trên ghế , nhục sắc đích liên khố miệt , vốn bàn khởi đích đầu phát đã biến thành loạn phát xõa ở tuyết trắng đích cảnh trên cổ , lộ ra vừa cao quý lại dâm đãng . lão Vương tắc ngồi ở giường của hắn biên , tay đặt ở hắn trong quần không ngừng ma sát trứ .

   lúc này khác một người đi vào liễu căn phòng , lúc này đích ta đã ngắm thanh liễu , a , là tiểu trương , phân quản chúng ta đại lâu đích vật nghiệp quản lý công ty an ninh viên , bọn họ hai người như thế nào hội đi tới cùng nhau lai cùng ta mụ mụ câu đáp lên ? các vị cũng biết ta vui vẻ/thích tòng cạnh quan nhìn , cho nên ta không đi kinh động bọn họ .

   tiểu trương tiến lên dùng tay trái ban trứ mụ con mẹ nó cổ , đem mụ con mẹ nó đầu nữu hướng mình , tiểu trương đích đầu lưỡi trường khu thẳng vào , giảo lấy trứ mụ con mẹ nó đầu lưỡi , mụ mụ song môi bị khẩn mật áp trứ , cái lưỡi thơm tho đảm nhiệm bằng tiểu trương liếm lấy . mụ con mẹ nó hương vị ngọt ngào cái lưỡi thơm tho không được triền giảo tiểu trương đích đầu lưỡi , tiểu trương có thể không chịu nổi mụ mụ già như vậy tay đích kỷ xảo , hắn đột nhiên tương mụ mụ nộn trợt cái lưỡi thơm tho hút đến mình chủy � , khinh cắn tế thỉ , lại hút lại duyện mụ con mẹ nó đầu lưỡi , hai người đích nước miếng song song độ liễu quá đi cấp đối phương , tiểu trương đích tay trái cũng không có nhàn trứ , cầm trứ mụ con mẹ nó cự nhũ không ngừng bóp lấy trứ .

   lão Vương lúc này cũng thượng lai liễu , lão Vương tay của trợt tiến quần � , cách trứ nho nhỏ bên trong khố phủ khởi mụ mụ viên kiều đích cái mông , đầu chôn ở mụ con mẹ nó trên đùi không ngừng thặng trứ . mụ mụ hơi đứng lên , để cho lão Vương ngón tay của nhưng chọn khai bên trong khố đích lôi ti biên duyên , sờ trứ phong du khẩn kiều đích cái mông , xúc cảm trợt nộn đạn tính . lão Vương đích ngón giữa thuận trứ bên trong khố đích lôi ti biên duyên bên trong � , từ hậu đồn sờ đi phía trước mặt , bàn tay đi lên dừng ở mụ mụ nhô lên đích mập mỹ âm phụ , bàn tay nhận xúc trứ nhu tế râm rạp đích nhung nhung âm mao , ngón giữa hướng � khu đi , nhưng giác thần bí nhu nộn đích tế phùng đã sớm thấp trợt không chịu nổi .

qqqqqqqqqqWhere stories live. Discover now