dục vọng
nhìn trạm trên đài đông đúc người của bầy , thi tình hơi trứu khởi mi đầu . mỗi ngày hướng chín vãn năm đích OFFICE công việc , đi làm đông đúc người của triều , giá dạng bình thường ngày ...... thi tình một mực kiên tin/thơ , mình sẽ không vĩnh viễn thuộc về giá dạng đích cuộc sống .
mặc dù không phải là minh tinh bàn đích xinh đẹp , thi tình cũng từng kinh là đại học � nam hài môn nhìn chăm chú đích đối giống .⒈⒍⒌ đích miêu điều vóc người 、 sửa trường đích hai đùi cùng tiêm tế hông của chi 、 thanh lệ đích tướng mạo cùng ngậm thẹn thùng biết tính đích tính tình , thi tình đích ý thức trung , cảm thấy mình hơn nên là cá cao ngạo công chúa ......
thi tình cũng không phải là kia chủng hư vinh mà thiển mỏng đích cô gái . đương cùng linh đích cô gái xinh đẹp cũng bận rộn trứ phàn long phụ phượng đích thì hậu , thi tình đích đại học thì quang đều là ở khóa đường cùng đồ thư quán � độ quá đích .
tiện mộ tài phú đi theo phụ sinh nam nhân xa lạ , thi tình nhậnvi đó là ngu xuẩn nhất đích cách làm . thanh xuân đích xinh đẹp chuyển mắt rồi biến mất , nam nhân xa lạ lòng của khinh phù mà lại thiện biến , thi tình muốn dựa vào mới cán cùng cố gắng , khai sang mình tài phú cùng chuyện nghiệp . xinh đẹp mà uy nghiêm đích tổng tài 、 độc lập lại hấp dẫn (sexy) đích nữ nhân , là thi tình trong lòng mộng muốn .
tất nghiệp hậu gia nhập giá nhà nhảy qua quốc đại công ty , đương nhiên chích có thể tòng phía dưới cùng đích chức viên làm khởi , thi tình lập tức bắt đầu liễu mình phấn đấu .
trượng phu là nhanh tất nghiệp thì mới nhận ra đích cùng học . cũng là chút nào vô bối cảnh cùng theo phụ đích người bình thường , nhưng là thi tình hân thưởng chính là , hắn và mình giống nhau , có kiên cầm khổ cán đích nghị lực cùng quyết tâm . mặc dù không phải là quý tộc đích hậu duệ , chúng ta nhất định hội thànhvi quý tộc đích tổ tiên .
vi trứ giá cá mục tiêu , trượng phu tân hôn ba tháng hậu đi ngay hắn công ty hải ngoại phân bộ công việc , đến giá tháng đã gần một năm bãi . nhất khổ đích địa phương có lớn nhất cơ hội , thi tình chút nào vô câu oán hận đích ủng hộ trứ viễn phương đích ái người . mặc dù như thế , nhưng nửa đêm tỉnh lại đích thì hậu , thi tình có ki lần cũng đột nhiên cảm thấy vô biên đích tịch mịch . ngoài cửa sổ ánh trăng như nước , khinh phủ bên cạnh vô ích đãng đãng đích giường , thi tình chợt phát giác toàn thân đều ở đây cổ trướng , phát nãng . càng liều mạng không để cho mình suy nghĩ , thi tình càng không tự chủ được nhớ tới kia tân hôn ba tháng đích ngọt ngào phong cuồng ...... trượng phu là thi tình khiết bạch đích trong cuộc đời duy nhất nam nhân xa lạ .
những thứ kia phong cuồng ban đêm , thi tình lần đầu tiên biết , mình thân thể � , cánh uẩn tàng trứ như thế để cho người mê say đích mau nhạc . giá chủng thì hậu , thi tình hội cấm chỉ mình nghĩ tiếp nữa . thực ở không cách nào ngủ , thi tình kiền thúy mở công văn túi , dùng ngày thứ hai đích công việc lai chiếm ở mình đầu não .