trường thương trực lấy người thê
bằng tuấn cùng hắn thái thái tiểu như tân hôn bốn năm nhiều , mà ta là bằng tuấn đích bạn tốt nhất . tiểu như có mê người đích kiểm lỗ , 165 centi mét đích vóc người cao gầy , đặc biệt là nàng kia đối vú , có thì hậu nàng loan yêu đi quang , con mắt trắc là 35、26、34 .
mỗi lần đi bằng tuấn nhà ăn phạn , tiểu như bưng thức ăn để xuống đích thì hậu , nàng kia ngạo nhân bộ ngực 、 mê người đích cái mông , cũng để cho ta muốn bãi không thể , cả đêm kê ba cũng cứng rắn cứng rắn đem khố tử đính nổi lên cá trướng bồng , ta cũng không tốt ý tứ đi động sợ lộ vùi lấp . kia thì hậu nếu như bằng tuấn không có ở đây , ta thật muốn thoát quang tiểu như y phục hung hăng kiền nàng , mỗi đêm sau khi về nhà đều phải ảo tưởng trứ tiểu như đích đỗng thể đánh ki lần tay thương mới có thể an miên .
có một đêm bằng tuấn ước ta đi ra ngoài uống rượu với nhau , uống không sai biệt lắm đích thì hậu , hắn đột nhiên cùng ta thuyết hắn có dâm thê phích , từng nhiều lần yêu cầu hắn thái thái tiểu như có cơ hội có thể cố ý đi quang lộ một cái , hoặc tìm người xa lạ làm ái , vô nại tiểu như tổng phải không đáp ứng . bằng tuấn rất hy vọng hắn thái thái có thể cùng biệt đích nam nhân làm ái cấp hắn nhìn , hoàn thỉnh dạy ta như thế nào có thể làm hắn mộng muốn trở thành thật .
kỳ thật khi hắn môn phách kéo thì ta liền đối tiểu như thì có không phải là phân chi muốn , bằng tuấn đích thỉnh dạy làm ta hết sức hưng phấn , không chỉ hắn mộng muốn trở thành thật , mà ta cũng có thể mộng muốn trở thành thật , bất quá kia thì hậu ta lấyvi bằng tuấn chẳng qua là uống rượu say liễu hồ thuyết tám đạo đích , cho nên cũng quá để ở trong lòng . sau lai ngày thứ hai buổi tối hắn trộm vỗ tiểu như ki trương tắm hình cấp ta , kia thì hậu ta mới biết bằng tuấn thuyết đích đều là thật .
bằng tuấn thuyết , tiểu như trước kia một mực không chịu đáp ứng ý nghĩ của hắn , tiểu như thuyết giá bối tử đến bây giờ , chỉ có hắn một nam nhân , cá tính bảo thủ , đương sơ cũng là kết cưới sau mới đem lần đầu tiên cấp liễu hắn . bằng tuấn vui vẻ/thích ảo tưởng trứ tiểu như bị nam nhân đùa bỡn mà toát ra dâm đãng đích vẻ mặt , nghĩ thầm nếu như thực hiện liễu không biết là thậpma tư vị .
vì vậy điều dạy tiểu như đường liền tòng này bắt đầu liễu , chúng ta kế 劃 đái tiểu như đến hải nam độ giả , ở địa phương xa lạ người tổng hội buông lỏng điểm đích , dương quang hải than , đến nơi nào đó đều là áo tắm hai mãnh (bikini) , giá dạng tiểu như cũng hội để phải khai điểm .
rốt cuộc chờ đến tất cả mọi người là giả kỳ , ngày thứ hai chúng ta liền thật sớm dọn dẹp hành lý ra phát liễu . ở xa thượng ngủ một hội , rất nhanh liền đến hải nam ba á , nơi đó ngày khí thật là hảo , diễm dương 、 bạch lãng sa than , để cho bọn họ lưu liên vong phản ; nước thượng ma bày xa 、 phù tiềm đều là rất tốt hưu nhàn hoạt động . buổi tối có thể đi dạo một chút thị tập 、 mãi mãi kỷ đọc phẩm 、 đi tản bộ một chút 、 thổi một chút hải phong , hưởng thụ giá viễn ly trần hiêu đích cảm giác .