gả cấp nhi tử đích mẫu thân

447 0 0
                                    


gả cấp nhi tử đích mẫu thân

có thể là quá sinh mệt mỏi đích quan hệ , thính trứ âm nhạc , liền bất tỉnh trầm trầm đích mã thượng tiến người mộng hương .

không biết ngủ bao nhiêu lâu , nàng chợt giác trên người tựa hồ có nặng áp cảm , đột nhiên trương khai mắt vừa nhìn , áp ở mình trên người , lại là nhi tử quan dã .

nàng bên trong tâm bao nhiêu có điểm úy cụ sợ .

「 không muốn ! 」 ở hô gọi cùng thì , hai bàn tay dùng sức đẩy khai đối phương .

nhưng là quan dã đích nửa người trên cận di động một cái , nửa người dưới căn bản khôngvi sở động , nàng tựa hồ biết mình thân thể tương bị giá cá người quán xuyên mà hút thiếp trứ .

「 quan dã ,vi thậpma ?vi thậpma ngươi muốn giá dạng làm ?」

nàng đổi mạng phản kháng .

「 mụ mụ ta vui vẻ/thích ngươi , lần đầu tiên nhìn thấy ngươi , ta liền biết ngươi là ta mộng trung tình nhân . 」

quan dã sung mãn muốn tình đích thanh âm , ở mụ con mẹ nó bên tai hưởng khởi .

「 không ...... không muốn ....」

nàng tiểu thanh đích đang nói .

「 ta biết đây là không tốt chuyện của , nhưng chỉ cần một lần là tốt , mụ mụ , nãi để cho ta ôm hảo mạ ?」

hắn thở dốc địa phát ra cầu khẩn đích thanh âm .

「 không .... không được ..」

nàng phản kháng cự tuyệt đích thanh âm tiếp theo trứ , nhưng tứ chi nam nhân dùng sức thúc vòng chế , làm nàng ti không chút nào có thể động đạn

「 mụ mụ .... lòng của ta nguyện đạt đến , lòng ta cũng cam nguyện ....」

quan dã nhiệt tình đích nói ngữ từ trong miệng hắn lưu tả , eo ếch cũng bắt đầu quy luật địa rút ra đưa trứ .

đã không được , ở nàng tuyệt vọng cảm giác tằng tằng tập tập lai đích trên đường , thân thể nội bộ đích lực lượng tựa hồ lập tức toàn bộ bát trừ .

quan dãvi liễu không tha nàng có bất kỳ năng lực chống đở , cho nên mới một cử xâm phạm nàng thịt thể , khẩn thiếp trứ không thả .

quan dã mặc dù trẻ tuổi , nhưng có phong phú đích làm ái kinh nghiệm , thật sâu biết ở giá chủng tràng hợp , như thế nào làm mới có thể khiến cho nữ nhân ngoan ngoãn liền phạm .

hắn không làm trước hí , tức khẩn khẩn địa cắm vào nàng thịt thể , nhưng vẫn linh hoạt địa vận dụng miệng của hắn môi cùng ngón tay kích thích nàng hấp dẫn (sexy) địa đái .

nàng khu thể cơ hồ chiết thành lượng : hai nửa , song cước khuất tất hướng hậu ngưỡng cũng , quan dã hoãn hoãn đẩy động eo ếch , miệng môi hút trứ một vú , đầu lưỡi ở nhũ trên đầu khinh thỉ trứ , lấy tay ma tha khác một nhu nhuyễn đích vú .

mụ con mẹ nó vú rất phong mãn , tay của hắn đương than khai lai tựa hồ cũng không cách nào doanh cầm .

nàng không hề nữa làm vô vị đích tránh trát , im lặng nằm ở tháp tháp thước nhậm chức bằng hắn tùy ý đích xử trí .

qqqqqqqqqqWhere stories live. Discover now