cùng sư mẫu kích tình

936 2 0
                                    

cùng sư mẫu kích tình

một năm kia , ta hoàn ở huyền thành độc trung học đệ nhị cấp , thính thuyết mới điều lai một tiếng Anh giáo sư . bất quá đưa tới chúng ta chú ý cũng không phải là tiếng Anh lão sư bản thân , mà là hắn kia cá xinh đẹp lão bà tức chúng ta đích sư mẫu . lần đầu tiên kiến sư mẫu liền bị sư mẫu vậy được thục đích phong vận sở khuynh cũng . ta tổng cảm thấy sư mẫu có điểm nhìn quen mắt , nguyên lai nàng trường rất giống trung ương điện thị đài chủ cầm chánh đại tống nghệ đích vương tuyết thuần . bất quá nàng so vương tuyết thuần vóc người cao hơn một điểm hơn nữa cũng hoàn muốn phong mãn một ít . tổng chi sư mẫu để lại cho ta ấn tượng đầu tiên vô cùng hay , như vậy , nàng thànhvi liễu ta ý dâm cùng tay dâm đích trường kỳ bạn lữ . sau lai ta mới biết nàng ở lữ du công ty đương đạo du , đã có một sáu tuổi đích thằng bé trai , thật không nghĩ đến nàng sinh đứa trẻ vóc người như cũ hoàn giáma hoàn mỹ . kia thì hầu ta thường thường muốn , nếu có thể cú cùng sư mẫu làm ái kia cai thật tốt a , ta nhất định phải phong cuồng đích nhựulận nàng kia phong mãn đích cái mông 、 nhu nhuyễn đích vú , khinh thêm trứ nàng ân hồng đích nhũ đầu , ở nàng y y nha nha đích rên rỉ thanh trung rút ra sáp nàng âm đạo . mỗi lần nghĩ đến chỗ nầy ta âm hành liền trướng đích phát đau . thật sự là lão Thiên có mắt , giá chủng cơ hội rốt cuộc lai liễu .

độc trung học đệ nhị cấp đích thì hậu ta so giác vui vẻ/thích vận động , giáo lam cầu tràng cùng túc cầu tràng thượng thì thì có ta thân ảnh của xuất hiện , ở đó đoạn thì kỳ ta hoan hỷ nhất hoan đích vận động khước là lưu hán băng , bất quá ta tài nghệ cũng không cao , thượng xử với sơ cấp tài nghệ , té giao chuyện thì có phát sinh . ngày đó để học sau ta lại đến học giáo đích hán băng thất luyện tập lưu băng , chợt tà phương trùng quá lai một lớn một nhỏ hai cái/người người , chợt đụng vào trên người của ta , to lớn trùng kích lực chân cú để cho ta mỹ mỹ té thượng một đóng . ta bò dậy lai , trùng miệng ra đích " ba chữ kinh " khước bị sư mẫu kiều xinh đẹp cho顔 cấp kinh phải thu về , nguyên lai là sư mẫu dẫn/ mang nàng nhi tử ở học lưu băng . sư mẫu hồng trứ kiểm liên thanh đích thuyết : " xin thứ lỗi " . đương ta xem thanh đụng người của ta là để cho ta hồn dẫn mộng khiên đích sư mẫu hậu , lúc trước đích lửa khí đã sớm biến mất vô ảnh vô tung , thậm chí hy vọng sư mẫu phong mãn đích thịt thể nữa mãnh liệt đụng ta một cái . ( a a , bất quá nàng nhi tử tắc có thể miễn , ta luôn luôn không có ái phòng cùng ô đích thói quen đích ) hôm nay sư mẫu thân dưới mặc trứ một điều khẩn thân đích bò tử khố , khẩn thân bò tử khố đem nàng phong mãn đích cái mông khúc tuyến biểu hiện phải lâm ly tận dồn , phía trên xuyên trứ một món khẩn thân đích cao lĩnh áo lông , hai cái/người như chén hình đích vú đứng ngạo nghễ ở trước ngực của nàng . giáma hấp dẫn (sexy) đích ăn mặc thấy ta âm hành lại không tự giác đích bột khởi . ta một mực cảm thấy sư mẫu chẳng những đẹp hơn nữa rất hội ăn mặc , mỗi lần nhìn kiến nàng cũng ăn mặc phải giáma thành thục hấp dẫn (sexy) . sư mẫu minh hiển cảm thấy ta trong ánh mắt đích nhiệt lực , lúc trước trên khuôn mặt đích hồng triều cũng hoàn một lui tận , bất quá bây giờ càng thêm hồng liễu . nàng kéo kéo bên cạnh đích thằng bé trai thuyết : " mau cấp ca ca thuyết xin thứ lỗi . "

qqqqqqqqqqWhere stories live. Discover now