Para SAYO na minsan na naging crush ko pero ni friend zone ako.
Sayo na isa sa pinaghugutan ko nito.Salamat kahit alam kong hindi mo mamabasa 'to.😊😊😊😊.
******
Nakapikit akong umunat.
Hindi ko namalayan na nasa gilid na pala ako ng kama. Umikot ako at malalaglag sana kung hindi lang sa mga brasong pumulupot sa aking bewang at hinila ako bago tuluyang mahulog.
"Babae, kahit kailan napakalikot mong matulog."
"Hmmm?" inaantok pa na ungol ko.
Naramdaman ko ang paglipat ko mula sa kama hanggang sa pamilyar na mainit at matigas na katawang iyon.
"Buong madaling-araw mo na akong ginawang kama, at ilang segundo pa lang kitang ibinababa malalaglag ka na...tsss dapat na masanay kang may katabi Babe." Bulong ni Tyrrone na nakatapat ang mga labi sa pisngi ko.
Umangat naman ang mukha ko para tignan sya.
Ang gwapo ni Bossing kahit sa panaginip.
Ngumiti ako sa kanya, pagkuway bigla akong natigilan.
Bumalik sa isip ko iyong mga nangyari kagabi.
Nuon ko din napagtanto na nasa ibabaw ako ng hubad nyang katawan.
Syete hubad din ako!
Wala man lang kahit na kumot na nakatakip sa aming dalawa.
Nanlaki ang mga matang napatingin ako sa katawan ko pagkatapos at sa katawan nya.
Lumunok ako. Syete! Naakit ako sa abs nya!
Bago ko pa napigilan ang sarili ko tumaas ang kamay ko at hinaplos ang abs nya.
Grabe ang tigas.
"Continue doing that Babe at sinasabi ko sayo buong araw tayong hindi lalabas sa condo ko." He said. His voice was hoarsed.
Namula ako, lalo na ng tumama ang paningin ko 'duon' na alive na alive at tila nagpapaakit pa na hawakan ko.
Awang ang mga labi na tinignan ko sya.
"Damn it Leigh!" Mura nya sabay halik sa akin.
Umikot sya kaya napailalim ako at nagkapalit kami ng puwesto
Pumikit ako at dinama ang halik nya...saka ako tumugon.
Napaungol sya sa ginawa kong pagsagot at mas lalo nya akong kinuyumos ng halik.
Walang pang-ilang sandali ready na ako ulit na tanggapin sya.
"Tyrrone..." daing ko ng maramdaman ko ang dila nya sa 'akin'.
Kumiwal ang katawan ko.
Lumiyad at sumunod sa galaw ng bibig nya.Goodness! Kung kagabi akala ko natikman ko na ang langit sa piling nya, mas masarap at bago sa pakiramdam ko itong ginagawa nya.
Sa kislot at galaw ng eksperto nyang mga labi at dila, nadala nya akong muli sa lugar na tanging sya lang ang may kakayahan na gawin.
Ohhh...shit! Shit!
Humihingal na napapikit ako, habang umaakyat ang labi nya papunta sa mga labi ko.
"B-bossing, bakit mo ginawa iyon?" nahihiyang tanong ko sa kanya. Tumaas ang kamay ko at pinunasan ang labi nya.
Ngumiti sya at hinalikan ang aking kamay.
"To show how much I cherish and love you Babe." mapungay ang mga mata na sabi nya.
BINABASA MO ANG
His Fearless Leigh
RomanceShe is Fearless. Brave. Strong. But what will happen if she meet a Ghost? Ghost na sya lang ang nakakakita at nakakausap niya pa. Ghost na bossy at masungit. Ghost na di pwedeng lumayo sa kanya ng lagpas sa 10 metro. Ghost na gusto syang gawing bod...