Chỉ trong ba ngày ngắn ngủi, toàn bộ kinh thành đều đã được bao vây canh phòng nghiêm mật, khắp nơi trên tường toàn bộ được dán hàng loạt hình ảnh truy nã Mạch Trục.
Mười vạn lượng hoàng kim, đủ để cho rất nhiều người trong thành sống một cuộc sống phú quý giàu sang cả đời, cũng khiến cho Mạch Trục Vân bắt đầu sống chật vật hơn.
Nếu như ba ngày trước đó không một ai biết được diện mạo của nàng thì nàng mới không hề phải mang sự sợ hãi trong người. Nhưng bây giờ, nơi nơi đều là chân dung của nàng, tiền thưởng có thể ước chừng tăng lên gấp đôi, chỉ cần nàng mặc một thân nam trang xuất hiện nhất định sẽ lập tức bị bao vây bắt giữ.
Ai, rơi vào cái đường cùng này nàng đành phải thay bộ y phục của nữ nhi thôi a. Cả ngày đi loanh quanh trên đường, cẩn thận hỏi thăm tình hình có liên quan đến Sở Tùy Phong sau đó chờ đợi thời cơ quay trở lại trộm ngọc cùng với thuốc giải từ hắn.
Hoàng đế mới đăng cơ được năm năm, Sở Tùy Phong làm tướng quân cũng trong vòng năm năm đó, vẫn một lòng kiên định đóng quân tại Nam Ninh cùng với việc bảo vệ biên cảnh, cùng quân lính tác chiến, chỉ hai năm mới trở về kinh thành một lần. Nhưng lần này lại ngoại lệ trở về, là vì phụng chỉ của hoàng thượng Sở Lâm Uyên - cưới công chúa Phượng Ảnh Quốc.
Nghe được tin tức như thế, Mạch Trục Vân nhất thời rủ\ũ rượi như cái cà tím bị đem luộc đi : Thì ra hắn không phải là kẻ đồng tính!
[Nàng này có tố chất làm hủ lớm đó nga * cười gian*]
Qua tuổi hai mươi, cho dù hắn mãi sống ở trong quân đội nhưng cũng là thời điểm nên kiếm một cô vợ, nên đón dâu rồi a. Sau khi trở về kinh, trong vương phủ ngay cả nha hoàn không hề thấy bóng dáng, Mạch Trục Vân nàng lập tức phán cho hắn tội đoạn tụ, ra là hắn đang chuẩn bị để thành thân, không phải loại suy nghĩ tích cực kia......
Hắn sắp phải cưới công chúa vậy lý do vì sao còn muốn âm thầm cùng nàng làm giao dịch? Hai chuyện này có liên quan đến nhau sao? Rốt cuộc cái thứ thuốc giải mà hắn đang giữ là cái loại thuốc gì?
Nhưng ngay sau khi nghe được một thông tin đáng giá, nàng lập tức vứt bỏ đi câu hỏi nghi vấn này trong đầu.
Hà? Đêm nay Phong vương sẽ vào cung?
Cơ hội tốt!
Mạch Trục Vân vung tay áo lên, nhíu mày cười gian, trong lòng hưng phấn không thôi: Đêm nay, nhất định phải nhân cơ hội Sở Tùy Phong không ở trong Vương phủ, trộm hết cả hai thứ mới được!
Hai ngày trước, khi hóa trang thành phụ nữ ở nơi thử đồ kia, nàng cố ý ngã vào hắn, kiểm tra lục soát trên người Sở Tùy Phong nhưng vẫn không thể tìm thấy thuốc giải cùng ngọc bội, nghĩ rằng hẳn hắn đã giấu hai thứ đó trong Vương phủ . Hơn nữa, có mấy lần nàng lén lút đột nhập vào Vương phủ nhưng ngoài Li Tâm cư ra, thì những nơi khác nàng đều không thể tìm ra.
Đúng vậy, mục tiêu đêm nay chính là Li Tâm Cư!
[ Tẩm phòng của nam chính *hắc hắc* ]
Buổi chiều đánh một giấc ngủ thẳng đến tối , ngay thời điểm nàng mở mắt ra thì đã là giờ tý ( một giờ sáng). Mạch Trục Vân xoa xoa mắt mình, nhìn xung quanh âm thầm cười nhạo, từ sau khi hắn bắt mình uống thuốc độc bạch anh xong, tính cảnh giác của nàng dường như giảm đi đáng kể, lại còn có triệu chứng ngủ nhiều nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hoàn - Edit ) Lãnh Vương Sủng Tặc Phi - Tô Tiểu Đan
Tiểu thuyết Lịch sửVăn án: Ai nói thiện ác , chính tà bất phân ? Xem bọn này giải thích đây: Một tên tội phạm truy nã khét tiếng của triều đình, thần trộm có tiếng trên giang hồ, một trong tứ đại công tử hào hoa -- Tà "Công tử"! Một vị vương gia lập bao nhiêu chiến cô...