Chương 44: Vơ Vét Tài Sản - Lãnh Công Tử Đến Hội Ngộ

5K 179 14
                                    

Nhưng Ca Thư Nhược Ly hắn không phải loại người nói bỏ qua là dễ dàng bỏ qua, mắt hắn híp lại, trầm mặc nói:"Nói như vậy, ý Bạch công tử là muốn trở thành kẻ thù của triều đình Nam Ninh quốc?"

Vừa nãy hắn đã nói rõ, chuyện giao người cho hắn tùy ý xử lý đã được sự chấp thuận của Sở Lâm Uyên, ngay cả thừa tướng của Nam Ninh quốc - Tư Lăng Thanh cũng không dám nói gì. Vậy mà Bạch Lộng Ảnh dám đứng ra công nhiên cản trở hắn, đây không phải là công khai khiêu chiến với uy nghiêm của triều đình sao?

Chính một câu nói này của hắn đã đủ quăng toàn bộ trách nhiệm của mình đối với ân nhân cho chó gặm: Hắn không quan tâm, ít nhất là thời điểm quan trọng bây giờ, chuyện của Nam Ninh quốc và Phượng Ảnh quốc, hắn ta nói không có liên quan, vậy hắn cũng không cần phải mang theo bốn chữ "Vong ân phụ nghĩa" trên lưng chi cho nặng lòng .

"Muốn trở thành kẻ thù của triều đình Nam Ninh quốc", trong lời nói của hắn chứa đầy sự cảnh cáo và uy hiếp.

Nhưng Bạch Lộng Ảnh nào phải loại người dễ dàng bị người khác uy hiếp?

"Nếu đây là hậu quả mà thái tử nói, vậy ta không ngại thử xem sao!"

Mạch Trục Vân bày bộ mặt hứng thú như xem kịch vui nhìn hai người bọn họ giằng co nhau, cuộc đối thoại càng nghe càng đầy mùi chết chóc. Trong lòng Mạch Trục Vân dâng lên một phần cảm kích đối với thái độ của Bạch Lộng Ảnh. Tuy ngoài miệng hắn không chịu thừa nhận, nhưng nàng biết hắn sẽ không phải hạng người bán đứng nàng.

"Này, Nam Truy Nguyệt, chỗ này là quán rượu của ngươi, là địa bàn của ngươi, ngươi bị câm điếc rồi sao ? Tốt xấu gì thì cũng nói một câu đi chứ, nếu ngươi cứ trơ mặt như vậy, bản công tử không dám chắc hậu quả ngươi phải nhận đâu!"

Bạch Lộng Ảnh hơi ngẩng đầu cô gái hăng hái giương võ miệng trước mặt, trong mắt hắn hiện lên ý cười sủng nịch. Nha đầu ngốc, đây là nàng đang quan tâm đến ta sao?

Nhưng Nam Truy Nguyệt nào chịu thua kém, mặt mày âm trầm trừng mắt nàng, không chút khách khí trở về bộ dạng coi thường thường ngày.

"À, Phượng Ảnh thái tử, không phải ta có ý cản trở công việc của các người, chỉ có điều Mạch Trục Vân vừa mới làm trầy bộ bàn quý ngàn năm có một của ta, nên phải để người ở lại trả nở cho ta. Nếu các ngươi muốn mang người đi, trước tiên phải được sự cho phép của ta."

Nói xong, còn cố ý chỉ vào chỗ lồi lõm trên mặt bàn, nụ cười giả dối không khác gì hồ ly.

Khi hắn nói đến hai chữ "Các ngươi", khóe mắt hắn đồng thời liếc nhìn Bạch Lộng Ảnh đang đứng bên cạnh mình. Ý tứ của hắn vô cùng rõ ràng, cho dù người là do hắn ta mang đến, nhưng nếu muốn mang đi, cũng phải hỏi ý kiến của hắn.

Bạch Lộng Ảnh không hề quan tâm đến ánh mắt của Nam Truy Nguyệt, trên mặt vẫn giữ ý cười nhàn nhạt, thản nhiên nhìn chằm chằm Ca Thư Nhược Ly,

Ca Thư Nhược Ly đương nhiên không ngờ cuộc hội ngộ giữa ba đại công tử bảng vàng lại trở nên như vậy, trong lòng tự chế giễu: Quả nhiên mình đã xem thường tứ đại công tử Nam Ninh quốc a. Trong những thời điểm gặp khó khăn, thì ra bọn họ còn liên minh hợp tác với nhau . Hơn nữa, lý do của mỗi người......rất đàng hoàng, hợp lý!

(Hoàn - Edit ) Lãnh Vương Sủng Tặc Phi - Tô Tiểu ĐanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ