Chương 8: Bị Phát Hiện - Thân Phận Bại Lộ ?!

7.3K 238 3
                                    

Mạch Trục Vân không có ý định ở lại nơi này lâu liền cong khóe miệng cười xấu xa , nhân lúc mọi người không chú ý , lẻn nhanh rời khỏi hiện trường, đi xuống núi.

Trên đường, nàng có bắt gặp mấy đội vệ binh với đao kiếm giắt bên hông cùng cấm vệ quân, cố gắng tránh mặt bọn họ tìm chỗ tối chuồn đi. Hao tổn khí lực cả một buổi tối, cả người nàng cũng mệt mỏi rã rời, sau khi vào lại kinh thành liền trực tiếp tìm cho mình một cái khách trọ, chọn lấy một gian phòng trống yên tĩnh, vừa đặt mông lên giường là ngủ thẳng cẳng đến giữa trưa.

Ra khỏi phòng, đi xuống lầu hai ăn cơm, tên tiểu nhị mới bắt đầu để ý, bày vẻ mặt tò mò đánh giá Mạch Trục Vân: Vị khách quan này đến khách trọ ở qua đêm từ khi nào, sao hắn một chút cũng không có ấn tượng vậy?

Mặc kệ đi, có khách trọ là được rồi, hắn cũng quên đi sự hoài nghi trong lòng mình, nhanh chóng đem thức ăn cùng với rượu đến cho khách dùng.

Không lâu sau, khách sạn lại rải rác vài vị khách đến đây.

Khách trọ là một trong những nơi cung cấp thông tin nhanh nhất mới nhất những sự kiện trong ngày diễn ra.

Mạch Trục Vân lắng tai nghe ngóng, nước trà trong chén cũng bắt đầu nguội lạnh đi.

Ngay lúc bắt đầu câu chuyện thì toàn bộ thông tin nghe được chỉ đề cập đến "Tà công tử", nàng thản nhiên cười, danh tiếng của nàng kể ra cũng được nhiều người biết đó chứ.

Nhưng mà, câu nói kế tiếp lại khiến cho nhiều người xung quanh khách trọ kích động không thôi.

"Ngươi nói sao ? Đêm qua tiệm thuốc của Ngạo công tử bị người đến bao vây ......" Một tên với cái miệng rộng bằng ba người lên tiếng .

A?

Mạch Trục Vân nhẹ tay run lên, đám người khỉ ốm bọn họ thật sự đã làm được ! Dùng nội lực làm ấm chén trà trong tay sau đó nhấp một ngụm nhỏ.

Những người xung quanh nghe vậy cũng không khỏi kinh ngạc há to mồm, trong lúc nhất thời, không khí khách trọ bắt đầu trầm xuống, mọi người đều trở nên im lặng bất thường.

"Sao lại thế này?" Một người đàn ông không khỏi thắc mắc phá tan bầu không khí hỏi.

Kẻ nào dám lớn gan lớn mật muốn tìm chết cho mình thế, dám giương móng khoe vuốt trong địa bàn của Ngạo công tử?

Tên miệng rộng kia tiếp tục cung cấp thông tin chi tiết diễn biến tối qua:"Tối hôm qua, bên phía quan phủ nhận được tin nói rằng Mạch Trục Vân đang trốn ở Nhược Nhiên mao lư – cũng là tiệm thuốc của Ngạo công tử  nên mới nhanh chóng đến bắt người ...... Nghe nói, toàn bộ đám người đó xông lên cuồn cuộn như vũ bão, cả hiệu thuốc đều đập phá tan tành, dưới sàn đầy những mảnh sứ vỡ , tình cảnh trông rất lộn xộn, thê thảm! Thật đáng tiếc!"

"Phụt!" Mạch Trục Vân nghe đến đó xong một miệng trà chưa kịp nuốt vào thì phun ra cười ha ha đến run người.

Viễn cảnh tối hôm qua xuất hiện trong hồi tưởng của nàng thế này :

Nhân vật chính vốn đang cầm mấy bình sứ nhỏ tò mò nghiên cứu thì bị một thứ gì đó bất thình lình ập đến, mảnh vỡ bắn tung tóe bốn phía, những viên thuốc trong bình đổ ra vương vãi khắp sàn. Mà đám người giang hồ bọn họ, bình tĩnh chờ phản ứng của vị thần y đối diện.

(Hoàn - Edit ) Lãnh Vương Sủng Tặc Phi - Tô Tiểu ĐanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ