Một dòng nước ấm chảy qua yết hầu khiến cho cổ họng thoải mái hơn một chút. Sở Tùy Phong đem ly dời đi, nhấp một ngụm còn sót lại, cúi người, đút hết vào miệng nàng.
Sau một nụ hôn dài, không biết rốt cuộc nước là tống hết vào miệng ai, không khí dần dần nóng lên......
"Phong, hôm nay chúng ta còn phải đến phủ Thừa Tướng, chàng quên rồi à?!" Nàng nhanh chóng chuyển đề tài.
Sở Tùy Phong hiểu được dụng ý của nàng bèn gật đầu cười :"Vậy nàng ngủ tiếp đi, lát nữa dùng cơm xong chúng ta đi."
Nói xong, giúp nàng đắp chăn cẩn thận, sau đó nằm bên cạnh ôm nàng vào lòng, chỉnh một tư thế thoải mái nhất, chìm đắm trong cảm giác hạnh phúc.
Kết thúc bữa ăn, Sở Tùy Phong ôm nàng đi thẳng đến cổng Vương phủ.
An tâm nằm trong lòng hắn, còn đưa mắt nhìn thoáng cảnh vật xung quanh. Thấy Tề Cần đã trở về, đang đứng bên cạnh hắn, nghiêm túc báo cáo tình hình.
"Vương gia, băng nhóm Tam Tuyệt Đường đã bị thủ tiêu, không còn tồn tại trên giang hồ nữa!"
Sở Tùy Phong gật đầu, cảm xúc không biến hóa là bao, dường như chuyện Tam Tuyệt Đường bị tiêu diệt, cũng chỉ giống như xử lý mấy băng nhóm nhỏ khác.
"Tề Cần, làm tốt lắm!" Mạch Trục Vân tươi cười với hắn, kết quả, rất nhanh bị người nào đó chặn lại.
Sở Tùy Phong dùng ống tay áo rộng thùng thình che mất tầm nhìn của nàng, không có cái đầu nhỏ bé của nàng lộ ra.
Tề Cần không biết phải nói gì, khụ khụ, vương gia ăn dấm chua cũng kinh thật.
Trong xe ngựa tinh xảo.
"Vân nhi, khi ta không có ở bên cạnh nàng, hành sự phải cẩn thận!" Hắn lại một lần nữa dặn dò.
"Rồi, biết rồi, Phong, chàng yên tâm đi, ta sẽ không để bất cứ kẻ nào đả thương ta, cho dù có là chàng đi chăng nữa, hì hì!" Nàng nghịch ngợm vuốt mũi hắn.
"Được rồi, ta để lại Tề Cần ở bên cạnh chăm sóc nàng, nếu có chuyện gì, nhớ tìm hắn!"
"Nhưng ngay cả ta hắn đánh cũng không lại, hơn nữa, hắn là một đại tướng quân, không đi chiến trường mà đi theo ta làm gì, có phải kỳ lạ lắm không? Phong, hay là chàng mang hắn theo luôn đi, ta biết tự chăm sóc mình mà! Đúng rồi, chàng mang theo cả mấy tên ám vệ trong phủ đi theo luôn đi, đừng lo cho ta."
Tề Cần bày ra bộ mặt cảm kích đến muốn chảy nước mắt, Vân cô nương, thì ra ngươi cũng hiểu ta, hiểu ta rất muốn cùng vương gia sát cánh trên chiến trường!
Sở Tùy Phong kiên định nói :"Có hắn ở đây, ta mới yên tâm!"
Hắn vẫn còn rất lo lắng, những người đó chắc chắn sẽ tìm mọi cách làm hại nàng, cho nên, nàng chính là thứ duy nhất mà trong lòng hắn luôn vướng bận.
"Thôi được rồi, vậy chàng phải tự mình cẩn thận!" Nàng cũng biết, một khi hắn đi rồi, Tề Cần chính là người có thể liên lạc trực tiếp với Sở Tùy Phong ở trên chiến trường, cho nên có hắn bên cạnh cũng không sao, nàng có thể nắm bắt mọi tin tức về chàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hoàn - Edit ) Lãnh Vương Sủng Tặc Phi - Tô Tiểu Đan
Narrativa StoricaVăn án: Ai nói thiện ác , chính tà bất phân ? Xem bọn này giải thích đây: Một tên tội phạm truy nã khét tiếng của triều đình, thần trộm có tiếng trên giang hồ, một trong tứ đại công tử hào hoa -- Tà "Công tử"! Một vị vương gia lập bao nhiêu chiến cô...