Chương 24: Gặp Phải Phiền Phức

5.6K 205 10
                                    

Hoa ngự sử trên mặt hốt hoảng, lập tức nhảy xuống ngựa, giữ lấy cây roi đang muốn vung vào con trai mình của đám hạ nhân, vội vàng tiến lên nâng hắn dậy, xem hắn có bị thương ở đâu không, chỉ tiếc sắt rèn không thành thép quát :"Vô liêm sỉ, sao lại là mày?"

Bây giờ hắn phải xử lý thế nào đây: xử lý theo đúng phép nước, hay làm trái pháp luật bảo vệ danh dự cho con trai hắn?

"Khụ khụ khụ......" Hoa Khải Lương ho khan vài tiếng, phun ra một miệng đầy máu, run rẩy nâng tay lên, nhịn xuống cái cảm giác đau đớn đang ăn mòn khắp người mình, chỉ thẳng lên cửa sổ lầu hai của quán trà : "Là...... Là nàng...... Hãm hại con......"

Nhất thời, toàn bộ những người chứng kiến đều nhìn về phía Mạch Trục Vân đang đứng ở đó.

Nhìn thấy một gái vóc dáng mảnh khảnh, nhỏ nhắn đứng ở cửa sổ, mặt mày tái nhợt vì sợ hãi, trong mắt ngân ngấn vài giọt lệ, khuôn mặt trông tội nghiệp nhìn xuống, môi cắn chặt trông rõ vô tội, đáng thương.

Mạch Trục Vân không có ngờ rằng cha của tên Hoa Khải Lương này lại có mặt ở hiện trường, hơn nữa, cũng không ngờ rằng, một cước của tên Ca Thư Nhược Ly đã cứu lấy mạng rẻ tiền của hắn, nếu không thì dựa vào lực tay nàng dồn vào cú ném vừa rồi, hẳn là tên cặn bã kia đã chết không toàn thây! Nhưng ngay khi nàng ý thức được chuyện gì đang diễn ra bên dưới kia thì đã bị người khác phát hiện.

Thái tử của Phượng Ảnh quốc, quả nhiên danh bất hư truyền!

Vì thế, đôi mắt u ám của nàng lập tức chuyển cảnh, đến lúc nàng lên sàn diễn rồi, liền lập tức giả bộ uất ức ủy khuất.

Nhưng mà, một màn đáng thương này không đủ khiến cho đám người dưới kia cảm thấy cảm thông hay đau lòng.

Mặt mày tên Hoa ngự sử liền biến sắc, nhìn thấy thằng con trai mình gần như đang trong tình trạng tàn phế thế này liền cúi đầu cắn răng mắng:"Thật mất mặt!"

Quay sang quát với đám quân đội bên cạnh:"Người đâu, lôi đứa con gái to gan lớn mật kia xuống đây!"

Tuy rằng hắn biết con trai hắn tính tình phong lưu, ăn chơi vô độ, lại hay gây nhiều chuyện thị phi, nhưng hắn biết rõ con trai hắn sẽ không có lá gan đến đây làm loạn, gây tội bất kính với công chúa trước hàng ngàn người thế này. Cho nên hắn khẳng định chuyện này chắc chắn là do đứa con gái trên lầu kia động tay động chân, lập tức không chút thương tiếc ra lệnh cho người áp giải nàng xuống!

Ngay lập tức, vài tên binh lính nhanh chóng chạy lên lầu, theo mệnh lệnh của Hoa ngự sử, lôi Mạch Trục Vân xuống dưới.

Đương nhiên, thấy đối phương là một cô gái yếu đuối, bọn họ cũng không dám ra tay mạnh mẽ lôi kéo nàng, cộng thêm với việc Mạch Trục Vân ngoan ngoãn phối hợp . Nàng thoải mái đi xuống theo sau là mấy tên lính gác ra khỏi quán trà, đứng trước mặt Ca Thư Nhược Ly cùng với tên Hoa ngự sử .

"Thái tử điện hạ, ngài cảm thấy việc này nên xử lý thế nào?" Hoa ngự sử kiềm chế giận dữ trong lòng, nhỏ nhẹ lên tiếng hỏi.

(Hoàn - Edit ) Lãnh Vương Sủng Tặc Phi - Tô Tiểu ĐanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ