Chương 48 : " Buông Nàng Ra"

5.4K 215 16
                                    

Dịch quán.

Nhìn bộ dáng luống cuống tay chân của đám thái y xung quanh, Ca Thư Nhược Ly không khỏi phiền chán.

Loại cảm giác này, cho dù là ở trên chiến trường, so với việc đối mặt với trước quân địch thì hắn cũng chưa từng có qua. Nhưng bây giờ, hắn thật sự rất lo lắng, sức khỏe của Tuyết Nhi vừa mới tốt lên một chút lại phát bệnh.

Nhìn thấy người thân của mình phải chịu đựng cảm giác chơi vơi trước cổng Địa ngục, thật sự hắn không biết phải làm thế nào mới phải.

Lúc này, một tên ngự y ở Nam Ninh mới chật vật chạy hấp tấp vào trong phòng, hắn vừa cung kính lại mang theo khẩn trương, hồi bẩm bệnh tình của Ca Thư Hàm Tuyết.

"Thái tử không cần lo lắng, bệnh tình công chúa đã không còn gì trở ngại! May mà kịp phát hiện đúng lúc nên trạng thái đã ổn định hơn trước rồi ạ!" Ngự y nói xong, cũng thở phào nhẹ nhõm: Mạng của hắn cũng được bảo toàn!

Giờ phút này, hắn mới an ổn rảnh tay lau đi mồ hôi cùng tro bụi trên mặt.

"Ừ, vất vả các ngươi !" Ca Thư Nhược Ly đạm mạc khách khí lên tiếng, lo lắng nhìn thoáng bên trong phòng, sau đó nhìn tên ngự y trước mắt, hỏi:"Bệnh thương hàn của công chúa thật sự không có cách nào chữa khỏi sao?"

Chỉ cần ở lại Nam Ninh thêm ngày nào thì bệnh trạng của Tuyết Nhi ngày càng nghiêm trọng, nói như vậy, vì đảm bảo sinh mạng cho Tuyết Nhi, bọn họ phải lập tức rời Nam Ninh quốc trở về Phượng Ảnh quốc?

"Bẩm điện hạ, đúng là vô phương cứu chữa...... Chỉ cần khống chế được bệnh tình của công chúa thì triệu chứng sẽ không tiếp tục phát tác nữa." Ngự y nơm nớp lo sợ trả lời .

"Lui ra đi!" Nghe ra đó không phải là đáp án mình muốn nghe, trong lòng hắn thoáng xuất hiện một tia mất mát, nhưng dù gì thì an nguy của Tuyết Nhi vẫn là quan trọng hơn cả.

Đứng trước cửa phòng Tuyết Nhi hồi lâu, cuối cùng cũng đưa ra quyết định, Ca Thư Nhược Ly mới nặng nề vào phòng hỏi thăm :"Công chúa tỉnh chưa?"

"Bẩm điện hạ, công chúa đã tỉnh rồi ạ!" Lan Nhã và Mai Hương đứng một bên trả lời. Hai mắt của các nàng trông sưng đỏ thấy rõ, có thể nói hai người bọn họ lo lắng cho chủ tử mình đến mức nào.

Ca Thư Nhược Ly bước nhanh đến bên giường, nhìn sắc mặt trắng bệch của hoàng muội, trong lòng có chút chua sót hỏi : "Tuyết Nhi, muội không sao chứ?"

Ngón tay thon dài của hắn khẽ lướt nhẹ qua gò má có chút tiều tụy của nàng, nhân tiện gạt mớ tóc hỗn độn gọn gàng sang một bên.

"Hoàng huynh......" Ca Thư Hàm Tuyết khàn giọng ủy khuất gọi một tiếng. Mấy ngày nay bị bệnh tật tra tấn, nàng thật sự quá mệt mỏi .

"Là hoàng huynh không chăm sóc tốt cho muội......" Ca Thư Nhược Ly cúi đầu nói, làm vẻ sám hối khuyên nhủ : "Ngày mai chúng ta trở về Phượng Ảnh quốc, trở về cung thì sẽ ổn thôi......"

Nghe được những lời này của hắn, hai giọt lệ nơi khóe mắt lăn trào xuống."Hoàng huynh, có phải Phong vương...... chàng ấy không còn để mắt đến Tuyết Nhi nữa, đúng không?" Nàng vô lực khóc lóc : "Hoàng huynh, Tuyết Nhi không còn trong sạch, Phong vương cũng không cần muội nữa , vậy muội sống trên đời này có ý nghĩa gì......"

(Hoàn - Edit ) Lãnh Vương Sủng Tặc Phi - Tô Tiểu ĐanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ