Chương 66: Vân Cô Nương Có Thai - Phong Vương Đại Thắng Trở Về.

3.7K 94 31
                                    

Khóe miệng Mạch Trục Vân bất đắc dĩ nhếch lên, quả nhiên có người muốn mượn việc này ép nàng rời khỏi Tướng phủ đây mà. Tiếc rằng, ngay từ đầu nàng chưa bao giờ coi Tướng phủ trở thành nhà của mình cả, hay nói trắng ra, nơi này chẳng là cái gì trong mắt nàng, nếu không phải vì muốn điều tra cái chết của mẹ mình năm đó, nếu không phải muốn báo thù cho mẹ và sư phụ thì nàng cũng chẳng thèm đặt chân đến đây, dù chỉ là nửa bước.

"Tiểu thư, lão gia chờ người ở thư phòng!" Mộ Tuyết đi tới, báo tin cho chủ tử mình.

Trên mặt nàng cũng không biểu đạt gì thái quá, có lẽ chuyện cũng không đến mức tệ hại.

"Về sau đừng dại dột thừa nhận những chuyện mà mình không làm, biết chưa?" Mạch Trục Vân thản nhiên đi trước, dặn dò một câu.

Mộ Tuyết cúi đầu, đi theo nàng rời khỏi tiểu viện.

"Tiểu thư, hay là để nô tỳ cũng đi với người, cái chết của Di thái thái, không liên quan đến người..." Nàng vẫn có chút lo lắng. Cho dù tiểu thư nhà mình không có làm, nhưng vì trước mặt mọi người, tiểu thư không ngừng nhấn mạnh đe dọa Di thái thái không được bước chân đến Viện hoa sen, cho nên cái chết của Di thái thái, người bị tình nghi lớn nhất, chính là tiểu thư.

Mà thông qua sự kiện vu oan lần trước, Mộ Tuyết cũng biết bản chất của chủ tử mình thế nào : Rõ ràng không phải mình trộm, nhưng người không bao giờ chịu mở miệng giải thích rõ ràng với ai. Cho nên Mộ Tuyết mới lo lắng, nếu lần này cũng giống như lần trước, thì người nhất định sẽ không chịu lên tiếng phủ nhận rằng người là do nàng giết, vì thế nàng mới muốn đi cùng với Mạch Trục Vân.

Mạch Trục Vân khẽ cười, xoay người nói :"Ngươi đi theo thì có tác dụng gì? Bộ ngươi đến đó rồi lại tự thừa nhận mình giết người sao? Nha đầu ngốc, trở về đi."

______________

Trước thư phòng.

Quả nhiên, Tư Lăng Thanh và Liễu Thục Mi đều ở trong này.

"Nghĩa phụ tìm ta có chuyện gì?" Mạch Trục Vân ngoan ngoãn một cách đặc biệt, mỗi lần đứng trước mặt Tư Lăng Thanh, nàng đều luôn miệng xưng hai tiếng"Nghĩa phụ", gọi một cách đặc biệt rõ ràng.

"Vân nhi, rốt cuộc con muốn thế nào đây hả?" Tư Lăng Thanh cũng không vòng vo cùng nàng, lập tức đi vào vấn đề hỏi.

Mạch Trục Vân làm bộ khó hiểu thắc mắc hỏi :" Nghĩa phụ hỏi vậy là có ý gì? Ta muốn thế nào?"

Tư Lăng Thanh tức giận đến xanh mặt đứng bật dậy quát :"Con còn dám hồ đồ giả ngốc với cha sao, chuyện xảy ra trong phủ này, con còn không hay biết sao?"

"Rõ ràng là ta không biết gì hết, ta mới từ Lạc Thủy sơn trang trở về, những chuyện xảy ra ở Tướng phủ, ta làm sao biết được?" Nàng tiếp tục giả vờ vô tội.

Liễu Thục Mi lấy tay kéo Tư Lăng Thanh ngồi xuống, rồi đứng bên cạnh hắn, nguyện làm kiên che chắn để hắn bình tĩnh lại.

"Vân nhi, chuyện lần trước con trộm trang sức của Triệu di nương, tang chứng cũng được tìm thấy trong phòng con, ta không hề có ý hoài nghi con. Nhưng con cũng biết, từ sau khi Triệu di nương trở về thì khắp người đau đớn, giống như bị nhiễm độc, nằm trên giường lăn lộn, đau đến cắn nát môi mình, con nói xem, chuyện này có phải do con làm không?"

(Hoàn - Edit ) Lãnh Vương Sủng Tặc Phi - Tô Tiểu ĐanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ