Chương 49: Phong Vương Tỏ Tình

5.7K 233 47
                                    

" Buông nàng ra!"

Ba chữ vừa dứt mang theo cảm giác lạnh lùng xâm nhập tận xương tủy, nháy mắt như lưỡi dao sắc bén nhuốm đầy máu!

Ba chữ ngắn ngủi nhưng lại khiến cho đối phương cảm thấy bế tắc như bước vào đường cùng giữa bầu không khí chỉ toàn mùi chết chóc.

Mạch Trục Vân cũng không chịu nổi khẽ run rẩy. Ban đầu bị Ca Thư Nhược Ly khinh bạc mà trong lòng cảm thấy hoảng hốt, phẫn nộ, nhưng khi nghe được ba chữ đầy uy lực của hắn, tâm nàng cũng bắt đầu trấn tĩnh.

Con ngươi màu đen lạnh băng, thân hình cao lớn uy nghiêm, hệt như một đấng vương giả tối cao. Quen biết hắn trong một thời gian ngắn, biết hắn là người lạnh lùng khó lường, nhưng nàng không ngờ hắn còn có mặt âm u và lãnh khốc đến mức này.

Khóe môi Ca Thư Nhược Ly cong lên ý cười tà mị, hắn nên cảm thấy may mắn vì Mạch Trục Vân không lừa hắn, hay nên buồn phiền vì quan hệ mờ ám của hai người?

Tầm mắt vẫn đặt trên người Sở Tùy Phong, nhưng người thì bắt đầu di chuyển, lui xuống đứng bên cạnh Mạch Trục Vân, một tay trói chặt hai tay nàng phía sau, một tay cầm lấy ngọc Thiên Long, giơ ra trước mặt.

"Phong vương cũng thấy rồi đấy, tang chứng vật chứng đều đang ở đây, làm sao bây giờ, ngài còn muốn bảo vệ Mạch Trục Vân sao?"

Mạch Trục Vân yên lặng nhìn người đàn ông trước mặt mình, dáng người tuấn mỹ của hắn cùng với chiếc cằm kiêu căng lạnh như băng hiện ra dưới ánh sáng nhạt của vầng trăng mờ tỏ. Bộ mặt bình tĩnh lạnh lùng không thể nhìn ra suy nghĩ trong lòng hắn, nhưng không hiểu tại sao trong lòng lại cảm thấy an tâm lạ lùng.

Giống như cảm nhận được đôi mắt đầy tin tưởng của Mạch Trục Vân, tầm mắt Sở Tùy Phong cũng hướng về phía nàng, sát khí lẫn lạnh lùng trong mắt nháy mắt dều tan ra, chỉ còn sự ôn như lấp đầy.

"Bổn vương chỉ biết kẻ nào đó đang vu oan giá họa! Lặp lại lần nữa, buông nàng ra!"

Ca Thư Nhược Ly hừ nhẹ một tiếng, có chút thoáng nhìn đôi mắt đầy ăn ý khi nãy của hai người bọn họ, trong lòng dường như phá hỏa, một tay nắm chặt lấy bả vai Mạch Trục Vân, không khống chế được tức giận đè xuống, tay kia thì cũng nắm chặt lại thành quyền.

Sắc mặt Mạch Trục Vân có chút trắng bệch, nhưng không hề tỏ vẻ đau đớn, chỉ biết cắn răng, không chịu lên tiếng.

Có lẽ cảm nhận được sự run rẩy nhẹ truyền đến lòng bàn tay mình, Ca Thư Nhược Ly mới nhớ ra trên vai nàng vẫn còn có vết thương chưa khỏi hẳn, trong mắt thoáng hiện một tia thương tiếc, giận bản thân mình vừa rồi hành động thiếu lý trí, nhanh chóng rút tay về, rồi lại đặt lên bên hông nàng.

Khốn nạn! Mạch Trục Vân âm thầm mắng hắn.

"Quả nhiên vương gia vẫn lựa chọn bảo vệ nàng ! Không biết nếu chuyện này mà lọt vào tai hoàng thượng thì hậu quả sẽ như thế nào nhỉ?" Ca Thư Nhược Ly vẫn duy trì ý cười bên môi, thản nhiên hỏi.

Nếu nhìn một cách khái quát, nụ cười của hắn vô cùng đơn thuần, nhưng bên trong ý cười đó chính là lời cảnh cáo ngầm!

(Hoàn - Edit ) Lãnh Vương Sủng Tặc Phi - Tô Tiểu ĐanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ