Màn đêm dần buông, trăng bắt đầu lấp ló bên vài nhánh trúc cố vươn mình khỏi bóng tối, gió lạnh phơ phất.
Một chiếc xe ngựa đơn giản chậm rãi chạy đều trên ngã tư đường.
Nhưng dù có đơn giản đến đâu thì người đi đường nhìn thấy dấu hiệu bên thân xe đều đều cung kính cúi đầu nhường đường.
Từng nét chữ mạnh mẽ nhưng lưu loát sinh động như mây bay nước chảy được khắc một bên hông xe, một chữ "Phong" vừa bá đạo vừa ngạo nghễ là biểu tượng đây chính là xe ngựa đặc thù của Phong vương phủ.
Hai vị cầm cương ngựa - thuộc hạ của Sở Tùy Phong - Tề Ân và Tề Cần đánh ngựa chạy thẳng về Phong vương phủ.
Tề Ân ảo não cúi đầu, trên mặt không thể nào hết xấu hổ, bởi vì, vị Mạch Trục Vân "duyên dáng" đi cùng vương gia đang cười khùng khục ngả nghiêng trong xe, vâng , bất chấp cả hình tượng.
Đương nhiên, hắn biết, cái giọng cười như sấm dậy, vui sướng khi thấy người gặp họa này khẳng định không thể nào là của vương gia lạnh lùng của bọn hắn. Nhưng một điều hắn khó hiểu hơn là cho đến tận bây giờ vương gia vẫn chưa lên tiếng cắt đứt tràn cười chế nhào của Mạch Trục Vân.
Xưa nay vương gia là người vốn ghét người khác huyên thuyên cười đùa bên tai mình!
Chẳng lẽ, tiếng cười của Mạch Trục Vân rất... êm tai?
Ông trời! Không phải chứ, hắn ở ngoài xe ngựa đã lâu như vậy, nghe tiếng cười của hắn ta thôi hắn đã đủ cảm nhận được mồ hôi lạnh đang thấm ướt áo, cho dù có cố gắng dùng nội lực ngăn cản nhưng hắn cũng nhịn không được phát run. Tiếng cười kia, có mà giống như mấy tên não tàn gâng cổ lên cười khoái chí khi vừa xổng chuồng vậy.
"Ha ha ha ha...... Ha ha ha...... Khửa khửa khửa....hố hố ..." Mạch Trục Vân cười như tên điên, một tay ôm bụng, một tay chống lên vách cửa xe.
Sở Tùy Phong lạnh lùng trầm ngâm nhìn nàng, không nói được một lời.
Đỉnh xe ngựa được gắn một viên dạ minh châu lớn, xung quanh thành xe được bao bọc bởi vài viên đá bạch thạch có thể phát sáng trong đêm. Thứ anh sáng tự nhiên nhu hòa phát ra thắp sáng khắp xe, nhìn giống như ban ngày.
"Há há ......"
Sở Tùy Phong: "......"
"Hố hố hố ...... Ha ha ha......"
Tiếng cười vẫn không có xu hướng ngừng lại, Sở Tùy Phong cuối cùng cũng chịu không nổi , trực tiếp mở miệng :"Buồn cười lắm sao?"
Nếu không mở miệng dập tắt cảm xúc của nàng, chỉ sợ nàng cười đến co rút toàn thân mất.
"Ha ha...... Hả?" Mạch Trục Vân ngẩng đầu nhìn hắn, đối diện với đôi mắt trầm thấp khó đoán của hắn, nàng có một chút thất thần: Vẫn là đôi mắt sắc lạnh kết hợp hoàn hảo với khuôn mặt nghiêm như núi đá, chẳng qua, ánh mắt không còn lạnh lẽo, sắc bén như thường ngày.
"Sở Tùy Phong, thị vệ của ngươi...... Ha ha ha...... Bị một cô nương...... Ha ha ha...... Đánh ra đến nông nỗi này?" Mạch Trục Vân xoa hai bên má đau nhức, cười nói, một câu hỏi đơn giản nhưng đã là lần thứ n nàng lặp lại rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hoàn - Edit ) Lãnh Vương Sủng Tặc Phi - Tô Tiểu Đan
Ficción históricaVăn án: Ai nói thiện ác , chính tà bất phân ? Xem bọn này giải thích đây: Một tên tội phạm truy nã khét tiếng của triều đình, thần trộm có tiếng trên giang hồ, một trong tứ đại công tử hào hoa -- Tà "Công tử"! Một vị vương gia lập bao nhiêu chiến cô...