Tuy rằng bây giờ không thể làm "Hái hoa tặc", nhưng trên mặt Mạch Trục Vân xuất hiện ý cười âm hiểm: Hì hì, buổi tối là thời điểm rất thích hợp để hành động.
Tiếp tục nhìn thân hình lõa thể mềm mại khiến cho vô số đàn ông phải phát cuồng kia, trên mặt nàng ý cười càng sâu: Xem như nàng bao luôn cả việc giúp đỡ hắn thoát khỏi chuyện đám hỏi, nếu như nàng không có khả năng trộm được ngọc Thiên Long, thì cô công chúa ngoại quốc này tuyệt đối cũng không thể gả cho hắn!
Lan nhã vạch từng sợi tóc ướt mèm của Ca Thư Hàm Tuyết ra, tỉ mỉ tìm nhưng tìm được nửa ngày mà vẫn là không phát hiện có sâu.
Lúc này Ca Thư Hàm Tuyết thực sự không thể chịu nổi, miệng không ngừng hắt hơi, mặc dù không phải mùa đông nhưng toàn thân nàng không ngừng run lên, ngay cả mặc quần áo cũng không xong.
"Tiếp tục...... Tiếp tục tìm...... Hắt xì......"
Mạch Trục Vân cười xấu xa , châu thủy tinh là ngọc trong suốt cho nên rất khó để phát hiện nó trong nước. Nếu không phải có lợi như vậy, nàng cũng sẽ không sử dụng loại ám khí này .
Có điều, nàng không ngờ bọn họ lại nghĩ thứ nàng bắn ra là...sâu...... Ha ha ha!
Công tác vạch tóc tìm sâu mất hơn nữa ngày vẫn không tìm được một con "Sâu" nào, Ca Thư Hàm Tuyết mới từ bỏ ý định mặc quần áo vào.
"Hắt xì...... Chết tiệt...... Hắt xì......" Nàng vừa hắc hơi vừa mắng :"Nhất định là ả tiện nhân...... Hắt xì...... Hôm nay bản cung tiếp xúc qua nhiều người nhưng chỉ có người của ả ti tiện kia ...... Hắt xì...... Sâu nhất định là từ trên người ả ta ......" Còn chưa mắng xong thì càng không ngừng vuốt mũi hắc hơi .
Một câu mà nàng nói chữ được chữ mất nhưng Mạch Trục Vân lại nghe rất rõ ràng .
Vẫn còn mạnh miệng mắng mình? Hừ, đêm nay tôi sẽ dạy dỗ cô thật tốt!
Dự tính mọi chuyện xong xuôi, Mạch Trục Vân đang định rời đi thì phía sau truyền đến âm thanh kêu la của Mai Hương:"Lan nhã, nhanh đi mời thái tử, ngự y, còn có hoàng thượng cửa Nam Ninh quốc đến đây!"
Mạch Trục Vân đắc ý cười: Ca Thư Hàm Tuyết, quả nhiên cô cũng muốn tìm đại phu xem " bệnh"!
Nàng rời đi không lâu thì đám người Ca Thư Nhược Ly vội vã chạy tới Vũ thường cung. Có điều Sở Tùy Phong từ chối đến vì còn có việc phải xử lý trong triều nên không có đến.
Ca Thư Hàm Tuyết chỉ bị cảm lạnh không có gì đáng lo ngại, tĩnh dưỡng nửa ngày mới cùng Ca Thư Nhược Ly trở về Dịch quán bên ngoài cung.
Thừa dịp hoàng hôn chưa kịp buông, Mạch Trục Vân lặng lẽ ẩn mình vào trong dịch quán.
Bởi vì nam nữ thụ thụ bất thân cho nên khu vực Ca Thư Nhược Ly ở cách khu vực Ca Thư Hàm Tuyết một khoảng sân. Đương nhiên vì cũng nắm rõ được việc này nên Mạch Trục Vân mới tự tin mò đến .
Nếu như mục đích chỉ đơn giản là trộm ngọc Thiên Long thì, nàng khẳng định không hề có chút lo ngại Ca Thư Nhược Ly, nhưng hôm nay mục đích của nàng không chỉ có thế, còn phải đến dạy dỗ, trừng trị Ca Thư Hàm Tuyết!
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hoàn - Edit ) Lãnh Vương Sủng Tặc Phi - Tô Tiểu Đan
Narrativa StoricaVăn án: Ai nói thiện ác , chính tà bất phân ? Xem bọn này giải thích đây: Một tên tội phạm truy nã khét tiếng của triều đình, thần trộm có tiếng trên giang hồ, một trong tứ đại công tử hào hoa -- Tà "Công tử"! Một vị vương gia lập bao nhiêu chiến cô...