Ca Thư Nhược Ly nhanh chóng đắp thêm chăn cho Ca Thư Hàm Tuyết , cùng chăn ôm nàng, đặt nàng nằm ngay ngắn trên giường. Xong xuôi mọi việc mới yên tâm xoay người giải huyệt cho hai nha hoàn.
Vừa mở mắt ra, nhìn thấy gương mặt đầy lo lắng của thái tử điện hạ đứng trước các nàng. Bọn họ lập tức quỳ trên mặt đất, dập đầu cầu xin tha thứ:"Điện...... Điện hạ tha mạng...... Nô tỳ không phải cố ý ngủ quên......"
"Mau mời đại phu......" Ca Thư Nhược Ly không thèm quan tâm đến bọn họ, quát to với đám thủ vệ canh giữ bên ngoài. Người bên ngoài nghe được lệnh lập tức chạy đi. Ca Thư Nhược Ly đen mặt quay sang phân phó nha hoàn:"Giúp công chúa thay y phục!"
"Vâng, thưa điện hạ!" Hai người bọn họ nhẹ nhàng thở phào, cùng nhau đứng lên đi đến bên giường, nhìn thấy vẻ mặt ửng hổng của công chúa, y phục thì lộn xộn đặt một bên thì hết hồn hít một ngụm khí lạnh, chuyện này là sao?
Các nàng chỉ nhớ rằng đột nhiên không hiểu sao đầu bị choáng váng sau đó ngã gục xuống sàn. Sau khi tỉnh lại thì nhìn thấy vẻ mặt không mấy bình thường của thái tử điện hạ...... Chẳng lẽ có trộm vào được đây?
Mai Hương và Lan Nhã không dám nghĩ nhiều khéo ảnh hưởng đến danh dự của công chúa . Hai người bọn họ lập tức mang y phục sạch sẽ đến giúp Ca Thư Hàm Tuyết mặc vào.
Ca Thư Nhược Ly khó chịu đi xem xét xung quanh phòng.
Cửa sổ vẫn đóng cẩn thẩn, những vị trí xung quanh khác không hề có dấu hiệu bị người đột nhập. Nếu như chỉ nhìn cách bài trí phòng một cách đơn thuần, rõ ràng không thể xảy ra chuyện có người vào đây trộm đồ.
Đương nhiên cách hành sự của Mạch Trục Vân luôn cẩn thận tỉ mỉ không để lại sơ hở hay manh mối gì. Nhạn đến không tiếng động, vân nhẹ nhàng vô ngân!
Đột nhiên, tiếng gió vang lên, một tên áo đen thoắt xuất hiện, quỳ một gối xuống trước mặt Ca Thư Nhược Ly. Người này không ai khác chính là ám vệ đặc biệt của hắn, được hắn cử đi ám sát cô gái trên đường.
"Nhiệm vụ hoàn thành ?" Khi nói ra những lời này, trong lòng Ca Thư Nhược Ly có một tia khẩn trương, thậm chí ngay cả hắn cũng không rõ , hắn khẩn trương là vì bệnh tình của hoàng muội hay chỉ là vì lo lắng kết cục của cô gái kia.
"Thuộc hạ không thể tìm ra được danh tính vị cô nương kia, không hoàn thành nhiệm vụ, xin điện hạ trách phạt!"
Tâm tình Ca Thư Nhược Ly dần thả lỏng, nhưng mày vẫn nhíu, thắc mắc hỏi:"Không điều tra ra được?"
"Bẩm điện hạ, đúng vậy! Thuộc hạ âm thầm hỏi thăm nhiều người, nghe nói gần đây cô ta thường xuyên đi dạo trên đường, nhưng không một ai biết rõ lai lịch của cô ta!"
"Tiếp tục điều tra, đừng để Sở Tùy Phong phát hiện !"
"Vâng!"
Một trận gió thổi qua, trước cửa chỉ còn lại một mình Ca Thư Nhược Ly.
Không rõ thân phận?
Miệng hắn bất giác cong lên, mày chau lại nhớ đến gương mặt của người đàn ông trong rừng đêm đó, rồi tỉ mỉ đối chiếu với cô gái trên đường kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hoàn - Edit ) Lãnh Vương Sủng Tặc Phi - Tô Tiểu Đan
Ficción históricaVăn án: Ai nói thiện ác , chính tà bất phân ? Xem bọn này giải thích đây: Một tên tội phạm truy nã khét tiếng của triều đình, thần trộm có tiếng trên giang hồ, một trong tứ đại công tử hào hoa -- Tà "Công tử"! Một vị vương gia lập bao nhiêu chiến cô...