Đêm đó, nàng sơ ý thất thủ bị Sở Tùy Phong bắt được nhưng hắn chỉ bắt nhốt nàng vào địa lao trong Vương phủ, sau lại còn giúp nàng giải huyệt cùng hắn làm giao dịch, rồi sau đó, nàng trốn thoát, núp ở trong bóng tối nghe được tin hoàng thượng muốn áp giải nàng vào thiên lao, đợi ngày xử trảm.
Hoàng thượng muốn giết nàng, nhưng Sở Tùy Phong lại bí mật giúp nàng chạy thoát, bằng mặt không bằng lòng, chẳng lẽ, hắn không phải muốn tạo phản?
Đã nhiều ngày hỏi thăm, nàng đại khái biết được chút ít thông tin về Sở Tùy Phong: là Phong vương là một chiến thần, nắm giữ trong tay gần như là toàn bộ bốn thành bao gồm cả binh lực của Nam Ninh, quyền cao chức trọng, thấy hoàng thượng cũng không hề quỳ lạy hay cúi đầu hành lễ......
Một người kiêu căng như thế, chẳng lẽ không hề mơ tưởng đến ngôi vị hoàng đế?
Nhưng trái với suy đoán ban đầu của nàng, câu trả lời của Sở Tùy Phong là:"Không!"
Không phải?
Mạch Trục Vân không chút nào kiêng kị nhìn hắn thâm thúy phượng mâu, tựa hồ muốn hắn nhìn thấu, nhưng mà, sâu không thấy đáy con ngươi trừ bỏ một mảnh hàn ý, nhìn không ra cái khác này nọ.
"Sau khi cùng Phượng Ảnh công chúa thành thân, ngươi sẽ trở thành phò mã của Phượng Ảnh quốc, nếu Phượng Ảnh quốc xuất binh tương trợ, cộng với binh lực đông đảo mà ngươi đang nắm giữ trong tay, việc làm bá chủ của Nam Ninh quốc là dễ như trở bàn tay, lẽ nào, đây không phải mục đích của ngươi?"
Một cuộc hôn nhân chính trị, không phải nguyên nhân xuất phát đều là vì thứ này sao?
Sở Tùy Phong hừ lạnh một tiếng:"Lắm chuyện!"
Mạch Trục Vân bật cười, nói :"Sao vậy, bị nói trúng tâm đen à? Vốn ta tính đi trộm ngọc Thiên Long, nhưng nếu thứ này quan trọng với ngươi như vậy , ta đây đành phải buông tay ......" Chuyện vừa chuyển, tiếp tục cười nói :"Có điều, chờ kế hoạch của ngươi thành công, ta mới đi trộm a!"
Sở Tùy Phong toàn thân như băng trên đỉnh núi tuyết lạnh lẽo đến đáng sợ, hỏi:"Ngươi muốn bổn vương mưu phản?"
Ai làm hoàng đế đâu phải vấn đề mà nàng quan tâm? Không chút suy tư, nàng nói :"Vốn chuyện này đâu liên quan đến ta? Ta chỉ là một tên trộm vặt, chuyện đại sự liên quan đến thiên hạ kia, ta không thèm quan tâm đâu! Chẳng qua, vì đã lỡ hứa với ngươi, cho nên, dù ngươi có muốn ta giúp ngươi tạo phản, ta cũng sẽ giúp tới cùng!"
"Ngươi thật sự muốn giúp bổn vương?" Nghe nàng nói như vậy, trong lòng đột nhiên sinh ra một tia ấm áp, tuy rằng, bên cạnh hắn có biết bao nhiêu trợ thủ, cánh tay đắc lực toàn năng nhất thiên hạ, không cần bất kỳ kẻ nào tương trợ...... hay nói một cách ngắn gọn, hắn chưa bao giờ có ý nghĩ đó trong đầu mình, nhưng hắn vẫn bị những lời hứa hẹn của nàng làm cho cảm động.
Mạch Trục Vân trịnh trọng gật mạnh đầu,"Đại trượng phu quân tử nhất ngôn, quyết không nuốt lời!"
Đại trượng phu? Nàng nên nhớ nàng chỉ là một cô gái nhỏ a! Trong mắt Sở Tùy Phong đột nhiên sinh ra ý cười như có như không."Được rồi, vậy đi trộm ngọc Thiên Long đi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hoàn - Edit ) Lãnh Vương Sủng Tặc Phi - Tô Tiểu Đan
Ficción históricaVăn án: Ai nói thiện ác , chính tà bất phân ? Xem bọn này giải thích đây: Một tên tội phạm truy nã khét tiếng của triều đình, thần trộm có tiếng trên giang hồ, một trong tứ đại công tử hào hoa -- Tà "Công tử"! Một vị vương gia lập bao nhiêu chiến cô...