Shane's POV
---------------------------flashback----------------------
"Hey, there loser." Sabi sa akin ng mortal enemy ko...
"Oh My G. Pinariringgan mo ba yung sarili mo? How stupid" sabi ko sakanya at inirapan tsaka ko siya tinalikuran.
"Hey stop! I'm not finished! " sigaw niya kaya humarap ako sa kanya. I'm already grade 5 so I know what to do at this girl.
(A/N: wag na po kayo magtaka nung bakit grade 5 palang may isip na agar siya. Banyan din po kasi ako hihi)
" Oh sorry. Ayoko kasi sayangin ang laway ko sa isang walang kuwentang bagay na katulad mo" sabi ko at ngumisi.
"Iniinis mo talaga ako noh? You wanna fight? " pag hahamon niya.
Di na ako nagsalita at nilapitan ko siya sabay sampal at sabunot sa buhok niya hanggang sa umiyak siya at nagmakaawa na tigilan ko na siya.
"Stop please... Huhu.... I can't take it anymore. Suko na ako. You win... Huhu" pagmamakaawa niya. Siyempre Hindi naman ako ganung kasamang Tao kaya binitawan ko na siya.
"Huhu... What happen to you Shane? Nasaan na yung dating Shane na mahinahon, yung Shane na friendly, at yung Shane na understanding. Yung Shane na Hindi kayang manakit ng Tao? " sabi niya habang umiiyak.
"Hinahanap nito siya? Sorry ah. Yung Shane kasi na sinasabi nito ay matagal ng Patay. Eto na ang bagong Shane. Sa ayaw at sa gusto nito eto na ngayun ako" sabi ko sakanya at tumalikod. Kasalanan toh ng babaero kong ama. Siya ang dahilan nung bakit ako nagbago. At nung bakit ako nahihing ganito.
***
Umuwi na ako sa bahay. Hinanap ko agar si mommy.
"Mommy? " pagtawag ko sa kanya. At nakita ko siya sa office niya. "Mommy are you okay? " tanong ko sa kanya.
"Shane what happen to you? Please wag ka magpa apekto sa pagiwan sa atin ng daddy mo. Don't make your self miserable. Wag kong pabayaan ang pag aaral mo" sabi ni mommy habang umiiyak sa harap ko.
"Ma? I'm... I'm sorry mommy. Masyado lang pi kasi anong nasasaktan sa pagiwan ni daddy eh. I'm so sorry ma... "Sabi ko habang umiiyak at niyakap ko siya.
"It's okay anak. I understand you. It's so painful to be leaved by a person you loved" sabi ni mommy habang umiiyak.
I'm sorry Mommy. I promice I will change again. For good. For you Ma and for Kuya.
---------------------End Of Flashback----------------
Justine's POV
Hi Im Justine Reyes. 19 years old. Months lang ang agwat namin ni Shane. Im A Smart and over protective, gwapo plus Heartthrob na kuya ni Shane Reyes
YOU ARE READING
The BADBOY'S Tutor (Complete)
ActionThis story is about the tutor which is: Nerd Strict tutor Pretty WITHOUT glasses A broken girl. Came from a broken family Her dad leaves them because he has an affair and that is the cause of her miserable life. That is why she never loved someone a...