Chapter # 8 I will never forgive him

326 17 0
                                    

A/N:

Sorry guys sa mga wrong words. Dahil lang po yan sa keyboard ko.

After finishing I will edit it nalang po. Hihihi....

Thanks again guys. Love yah.

❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤

*Justine's Pov*

"Ahahahaha..... Akalain kong may alam yung kapatid mo bukod sa pag aaral" tawa ni Joshua.

"Ahaha.... Oo nga. I also didn't expect that Shane has that kind of ability" sabi naman ni Mark.

"Tinuruan mo ba yun? " tanong ni Roby

"Masyado ng mayabang kaya napaka yabang tsk" inis na sabi naman ni Gino.

(-_-)

"Don't judge her that much, hindi niyo pa siya talagang kilala. You guys still don't know the reason why she acts like that" seryosong sabi ko sa kanila.

Taka namang tumingin sa akin si Gino." And what is that stupid reason"

'Stupid re----What the fuck?'

Galit akong napatayo sa sinabi niyang yun. "Don't call that a 'Stupid reason'! Because this is a serious reason! Hindi mo alam amg pinagdaanan niya! Hindi mo alam ang pinagdaana namin. So you don't have the rights to talk and judge her like that. I know my sister well and besides she has a serious condition" malumanay na sambit ko na ikinagulat naman nila.

"Ano naman yun?" Alalang tanong ni Mark.

Tsk mukhang may tama to sa kapatid ko ah....tsk tsk tsk

"She....she.....she has an amnesia" mahinang sambit ko.

"What?!" Gulat na tanong nila.
"How?" Alalang tanong ni Mark.
"It's a long story"

--------------------------- Flashback---------------------

"Anthon! Who is that that woman in the car?!" Rinig kong sigaw ni Mommy.

(A/N: 9 years old palang po niyan si Justine, 8 naman si Shane)

Nagising ako at lumabas ng kwarto. At nakita ko si mama at papa na nag-aaway.

"Can you just shut up!" Sigaw ni daddy sa kanya.

"Why are you like this? Gabi ka nang umuuwi. Nalilimutan mo nang i hatid sundo ang mga anak natin. You even forget to attend birthdays. Nung una ang akala ko talaga busy ka lang eh. But one of my friends told me na lagi ka daw lumuluwas. Pumupunta ka daw lagi sa cebu qt may kasama ka pa daw na babae na langing nakakapit sayo" sabi ni mommy na ikinagulat ko.

'No'

"Nung una ang hindi ko pinaniwalaan yon dahil may tiwala ako sayo, na hindi mo kayang gawin yun dahil alam kong mahal mo ako......Ang kaso.....nakita kita eh. Ngayon mismo sa kotse na may kahalikan na ibang babae. Alam mo ba kung gaano kasakit yun? At sa harap mismo ng bahay ko niyo ginawa yun" mangiyak ngiyak na sambit ni mommy.

"Shut up! Did you know why I did that?!" Bigla nalang natahimik si mommy.

"First it's because of you. You always shout at me, lagi mo nalang ako dinidigtahan. Secondly, because of your parents. Lagi nalang nila ako kinukulong sa business. Una palang talaga ayaw na nila saakin eh. Did yoy know that feeling? Did you know how hard it is for me to get in to a family that makese feel that I don't belong?" Seryosong sabi ni daddy na parang wala na siyang pakielam kay mommy.

The BADBOY'S Tutor (Complete)Where stories live. Discover now