Shane's POV
Hinintay ko muna sila Lyka, Sally, Anica at Ynna para sabay sabay na kami magpunta sa GD. Nagkita kita naman kami agad sa jim dito sa University and then we left.
Ginamit ko ang mitor ko. Nasa iisang kotse naman ang magkapatid na si Sally at Anica. Ang kotse naman ni Lyka ang sinakyan niya. Sinama narin namin siya sa grupo dahil mahusay naman siya sa martial arts at mahusay rin sa pag gamit ng baril dahil sa pinsan niyang pulis. Si Ynna naman dala rin ang motor niya.
Ilang sandali lang at nakarating din kami sa GD.
Bumaba na kami sa mga kanya-kanya naming sinakyan at pumasok na sa loob. Nagpunta muna kami sa training center namin. Kung saan doon kami nagpapaakas at nagbabali ng mga buto.
Nagsuot muna ako ng protection sa kamay. Mahirap na baka masugatan nanaman ako. Ganon din ang ginawa ng iba at nagsimula na making manuntok ng punching bag.
"Hey Queen! Anong hanging nasinghot mo at nagkaroon ka ng balak na pumunta dito?" Biglang tanong ni Sally.
"Edi masamang hangin. Alam mo Sha--- este Sam, kani ko pa napapansin na iba yata ang dating niyo ni Gino " sabi ni Lyka.
"Don't get me started" sabi ko nalamg at patuloy sa pagsuntok sa punching bag. Rinig na rinig mo ang bawat tunog ng paggalaw ng kamao ko papunta sa punching bag kaya hindi maipagkakaila na malakas ito.
"Tell us Queen nag away ba kayo?" Tanong naman nitong si Anica.
Hindi lang ako sumagot dahil ayokong pagusapan ang mga bagay na iyan. "Silence means yes queen" sabi naman ni Ynna.
Hindi ko na napihilan at sumobra na sa laas ng suntok ko sa punching bag na dahilan ng pagbagsak at paglabas ng mga buhangin sa loob dahil sa pagkasira nito.
"Tara sa underground fight naki Join tayo" malamig na sambit ko.
"Okay" sabay sabay nilang sabi at kita ko parin ang pagkagulat nila. Tsk....
Agad naman kaming bumaba sa lowest floor at nanood kami ng underground fight.
"And the winners are the BLACK NIGHT" sigaw ng mc.
"Now, who would like to challege them" tanong ng mc.
Walang ano ano'y nagtaas ako ng kamay at nagsalita. "I would like to challage them!" Malamig na sabi ko.
Agad naman napatingin ang mga tao sa akin at kita kong gulat na gulat sila. Bababa na sana ako para magpunta sa fighting area para makipaglaban sa what they called the BLACK NIGHT GANG when suddenly someone hold my hand that made me stop.
And I'm not expecting to see him here.
"What the hell are you doing here?!" He ask.
"What do you care?" Malamig na sambit ko.
"What do i---- Just lets go home" sabi niyaat hahaltakin na sana ako ng bigla akong magsalita.
"Get you hands off me Gino!" Sigaw ko at inalis ang pagkakahawak sa kamay ko. "Go home and leave me alone. I want to relax" I said.
"This is what you call relaxing?" Inis na tanong niya.
"Wala kang pakielam. Sally! Pigilan niyo siya" sabi ko at pumunta na sa fighting area.
"What a sweet seen Queen. Nice to see you here again. Remember the last time I said?" Walang ano anong tanong ng leader nila.
"Yeh I remember what you said, oh and also I still remember how ugly you are at that time" I said then smirk.
YOU ARE READING
The BADBOY'S Tutor (Complete)
ActionThis story is about the tutor which is: Nerd Strict tutor Pretty WITHOUT glasses A broken girl. Came from a broken family Her dad leaves them because he has an affair and that is the cause of her miserable life. That is why she never loved someone a...