Gino's POV
HAAAAAAAAA!!! Nakakaantok!
Ang aga namin gumising para maaga raw kaming makarating sa palayan. Ano ba kasing the trip ni kuya at naisipan niyang may camping. Kung Hindi lang sasama si Shane Hindi ako sasama sa mga kalokohan niya eh. Aish!
Sinundo muna namin ang lahat gamit ang van...
Ang nag dra-drive ngayon ay si kuya ganito ang position namin
Kuya Mark
Robin Lyka Joshua
Sally Anica
Ako Shane JustineTiningnan ko naman ang katabi ko na mahimbing na natutulog habang naka earphone. Napangiti ako sa ayos ng mukha niya. Mukaha siyang angel na bumaba sa lupa. Ang kinis ng mukha niya. Ang amo din. Ang tangos ng Ilong at ang sarap tingnan ng mapula niyang labi.
"Gino malusaw yung kapatid ko" tiningnan ko naman yung nasa tabi niya na si Justine. Nakapikit Ito habang nakangiti. Adik din itong isang to eh. Akala ko tulog. Hindi pala.
Tiningnan ko nalang ng facebook ko. At tiningnan ang mga naka pose.
Justine Reyes
Of to camping. So antok parin ako -_-
532 reactions 320 comments
Sama po ako oppa
I want to go too oppa
Saan po ba yan and I will follow you
ect......
Gio Andrei Argente
To know someone, you have to bond with
them. Know them better in a close way :p#Camping
654 reactions 769 comments
Get to know me to, so I can be close to you
Wag ka ngang feeling close, sa akin na siya no
Feeling ka naman girl matagal na siyang akin
Girls wag mag away wala siyang papatulan
maski isa sa inyoAnd ect....
Hindi ko na binasa ang iba. Ang dami nilang alam.
Nakaraan ang 3 oras at nakarating na kami sa Palayan. At ng huminto na ang van..........
.*lunok laway*
Nahulog ang ulo ng natutulog na si Shane sa balikat ko.
"Guys baba na tayo" sabi ni Kuya.
Gigisingin na sana ni Justine si Shane ng pigilan ko siya. "Wag mo muna siya gisingin. Baka inaantok pa siya. Ako nalang bahala sakanya. Babantayan ko nalang muna siya dito" sabi ko Kay Justine.
Tumango nalang siya sa akin at lumabas na ng van. Pinagmasdan ko lang ang mala angel niyang mukha. I can see her pinkish lips, her soft and white skin, her beautiful eye lashes. I enjoy wanching her while sleeping and I just found my self leaning closer to her......
*grawn*
Bigla akong nabalik sa katinuan at lumayo sa kanya. Napadilat naman siya bigla ng mata at nilingon lingon ang paligid niya. "Nasaan sila kuya? " tanong niya.
"Ahm... Nauna na sila. Hindi muna kita pinagising kasi mukhang pagod ka. Kaya binantayan muna kita dito" paliwanag ko sa kanya.
"Ganun ba? Sorry naabala pa kita... " malumanay na sabi niya.
YOU ARE READING
The BADBOY'S Tutor (Complete)
ActionThis story is about the tutor which is: Nerd Strict tutor Pretty WITHOUT glasses A broken girl. Came from a broken family Her dad leaves them because he has an affair and that is the cause of her miserable life. That is why she never loved someone a...