Chapter # 27 Flashback 2

223 11 0
                                    

Author here....

Dito ninyo na po malalaman nung sino ang lalaking nagbigay ng chain kay Shane...

Have fun Guys... Please vote and comment thanks...

~•<flashback continues>•~

Gino's POV

No! She can't be the girl my brother was talking about. She can't be. She's not pretty... She is even weak. Paano niya maililigtas si kuya? Ano ba nakita ni kuya sa kanya. Hindi naman siya na mabait. In fact mapaka sungit at stricta niya. Tsk.... Kailangan kong malaman king bakit.... I need to know why the heck did my brother likes her.

*Kinabukasan

Papalapit na sa amin si Panget at may kasamang babae. Tsk... Kelan pa siya nagkaroon ng kaibigan?

"Hi kuya" masayang bati niya kay Justine.

"Oh Shane. What brought you here? " Justine.

"Hey there Shane :)" si Joshua.

"We've meet again" si Roby.

"Look who's here. Hey teacher" sabi ko at inirapan naman niya ako.

"What?! Teacher?! " sabay na sigaw nila Justine, Mark, Joshua and Robin.

"Upsss.... Sorry I forgot" sabi ni Panget. Hindi niya pa pala nasasabi. Nahihiya siguro...aahaha..."I'm his tutor" dag-dag pa niya.

"Oh... Okay" sabi nalang nila.

Wala lang? Ay sayang. Akala ko panaman pagtatawanan na siya. Tsk...

"By the way this is my friend" sabi niya sa am in.

"Hi" Robin

"Yow" Joshua

"Hey" Mark

"Hi" Justine

Ako? Wala. Wala naman akong pake eh.

"Hi guys. I'm Lyka, I'm a transfer here. Nice to meet you" sabi niya at ngumiti sa amin. Tsk...

"Wow sis. Since when mo natutunan makipag friends ulit? " pang aasar ni Justine Shane kaya tatawa ako ng kaunti. Halata namang nainis siya

Huminga naman siya ng malalim. "Ahh hehehe....I don't know" sabi niya habang tumatawa nalang. Fake laugh actually.

"Hmm... We meet again Shane " sabi ni Robin

"Yeah" sagot nalang ni pangit.

"Ngayon lang yata kita nakita dito Shane? " takang tanong naman nitong si Joshua.

"Kasi laging nasa library yan eh. Ayaw na ayaw ng masyadong maraming tao" sabi naman ni Justine. Kaya natawa akoat sinabing...

"Ahh....shy type ka pala. Di halata" sabi ni ko at ngumisi.

"Che wag ka ngang sumali sa usapan. Di ka kabali noh." Sabi niya at inirapan ako.

"Ang taray talaga kahit kelan ng kapatid mo sa akin" inis na sabi ko Kay Justine.

Nagtataka a talaga ako king paano siya nagustuhan ni kuya... Tsk...

"Tiis ka. Bonusit mo eh. Hahaha" sabi ni Justine at tinawanan ako.

The BADBOY'S Tutor (Complete)Where stories live. Discover now