Chapter # 29 Flashback 4

206 9 1
                                    

Gino's POV

"Kinabahan ka hano? Wag mo siyang hahamunin or else" rinig kong sabi ni Justine.

Dapat lang silang kabahan. Ang queen ang kinalaban nila eh... Ahaaha....

"B-bakit? " utal na tanong ni Joshua.

"Malalaman mo rin" sabi ni at iniwan siya ganoon din ang ginawa ko. Sumunod din naman sila agad at nagpunta na kami sa underground layer kung saan nangyayari ang lahat ng fight.

"Let's begin" sabi ni Shane ng makarating na kami sa underground.

Pumwesto na sa gitna ng battle field si Shane at hinintay sila Robin at Joshua. "Ano? Diyan nalang kayo for eternity? Lalaban o lalaban? " hamon ni Shane.

She's pretty different now... Aish....

"Ano pa ang pagpipilian namin doon" tanong ni Robin.

"That's the point. You have no choice but to get your ass here" sabi ni Shane.

Damn! Bad mouth!

(Author: nagsalita ang hindi)

Wala na silang nagawa kaya nagpunta na sa battle field.

Nang nakarating na sila sa harapan ay agad ng ipinusisyon ni Shane ang kanyang sarili para makipag Laban.

"You first" sabi ni Shane.

Agad namang sumugod si Joshua. Agad ding nag backflip si Shane para hindi siya mahawakan ni Joshua. Ng makalanding na si Shane ay agad niyang sinugot Robin. Binigyan naman siya ni Robin nang mabibilis na suntok.

Isang thunder punch. But Shane keeps on avoiding the thunder punches. She's Good... She's better than me.

Pabagal ng pabagal na ang suntok ni Robin. Mukhang napapagod na siya. Kita ko naman na napa smirk si Shane at siya naman ang nagpaulan ng suntok. Kakaiba ang mga suntok niya. Mas mabilis pa ito kaysa sa thunder punches ni Robin.

"Ang lightning punch" sabi ni Justine na katqbi na nakatingin lang kay Shane.

Yun pala ng lightning punch. Isa sa mga sikat na moves. Nobody can do tht move dahil mabilis kang mapapagod. Ang queen lang ang nakakagawa ng mga imposible moves dito sa GD.

"So this is how she want to spend her birthday" sabi pa ni Justine.

(O_O)

"Birthday niya ngayon?! " gulat na tanong ko.

"Yeah... Why? " takang tanong niya.

"Bakit hindi mo sinabi? " inis na tanong ko.

"So what if I didn't tell you? It's not like your planning a birthday party for her" sabi ni Justine.

"That gives me an idea! Tutor ko siya diba? Mamaya isusurprise ko siya pag nagpunta siya sa bahay namin. Let's get her a surprise party" sabi ko.

"Sure you can do that. But can I ask you one question? " tanong ni Justine.

"Sure ano yun? " tanong ko.

"Why do you want to do that for my sister? "Takang tanong ni justine.

"To tell you the truth I also don't know why. I just feel like I want yo make her happy on her social day " sabi ko at napangiti.

The BADBOY'S Tutor (Complete)Where stories live. Discover now