*Justine's POV*
"*gulp*" rinig kong pag lunok ng katabi ko.
"Kinabahan ka hano? Wag mo siyang hahamunin or else" sabi ko.
"B-bakit? " utal na tanong niya.
"Malalaman mo rin" sabi ko at iniwan siya.
Simunod naman siya agad sa am in at nagpunta na kami sa underground layer.
"Let's begin" sabi ni Shane.
******
"Shane's POV*
"Let's begin" sabi ko at pumwesto na sa gitna ng battle field at hinintay sila Robin at Joshua. "Ano? Diyan nalang kayo for eternity? Lalaban o lalaban? " tanong ko.
"Ano pa ang pagpipilian namin doon" tanong ni Robin.
"That' the point. You have no choice but to get your ass here" sabi ko sa kanila.
Wala na silang gumalaw at nagpunta na sa battle field.
Nang nakarating na sila sa anong harapan ay agad ko ng ipinusisyon ang sarili ko.
"You first" sabi ko.
Agad namang sumugod sakin si Joshua. Agaf akong nag backflip para hindi niya ako mahawakan. Ng makalanding na ko ay agad kong sinugot Robin. Binigyan niya ako nang mabibilis na suntok.
"So this is the tunder punches? Hah! Too slow" sabi ko at patuloy parin ang iwas sa mga suntok niya.
Nang nakita kong napahof na siya sa ginagawa niya.
"My turn" sabi ko at ako naman ang nagpaulan nang suntok. "This is what I call the lightning punch, more faster than tunder" sabi ko at tumawa habang patuloy parin ang pag papaulan ko sa kanya nang mga suntok.
Nakita ko ang pagpikit niya at pagbagsak niya sa lupa ng tamaan ko siya ng suntok sa mukha.
"You are good" sabi niya.
"I'm not really good" sabi ko.
Agad naman akong gumilid nang maramdaman ko na susugudin na ko ni Jojo ng suntok.
Nang makita ko na ang kamay niya at hinawakan ko iyon at ipinaikot kaya napaikot din siya at napahiga sa sakit.
"Ah! Shit it hurts" he cried.
"Sabi sa inyo I'm not really good at these
Im Great when It comes to this" sabi ko.
"Hey bro look the queen is back"
"I know kanina ko pa sila pinapanood na naglalaban"
"Looks like babalik na ulit siya sa pagiging queen ng guild"
"Yeah, babalik na ulit tayo sa dati"
"Now that she's back patuloy na ang pagtaas nang guild"
"Yeah I know"
Napangisi ako nang marinig ko ang mga bulungan na iyon.
Inilahad ko ang kamay ko kay Robin at Joshua para makatayo na sila agad.
Agad naman itong kinuha ng dalaqa at mabilis ko rin silang itinayo.
"Okay. You really are Sam. Ang lupit mo talaga kahit kailan. Napaka lakas mo, ang sakit tuloy ng kamay ko. Hindi ko na nga maigalaw" sabi ni Joshua.
O_O
"Hah? Nasaan gagamutin ko agad. Nako sorry, sorry. Tara punta na agad tayo sa clinic at ipagamot natin" nagpapanik na sabi ko.
YOU ARE READING
The BADBOY'S Tutor (Complete)
ActionThis story is about the tutor which is: Nerd Strict tutor Pretty WITHOUT glasses A broken girl. Came from a broken family Her dad leaves them because he has an affair and that is the cause of her miserable life. That is why she never loved someone a...