November 22
*Shane's POV*
Nandito kami ngayon sa mall kasama ang lahat. May gusto lang daw sabihin si Gio.
"Ano na yun? Kumpleto na tayo sabihin mo na" inip na sabi ni Robin.
"Okay chill eto na.....
Camping tayo" sabi ni niya na ipinagtaka namin.
"Camping?" Taking tanong naming lahat.
"Bakit mo naman naisipan mag camping?" Tanong ni Stacy.
"Wala lang. Gusto ko lang makilala kayong lahat. Parang get together lang ito and come on guys. Mas gusto nito pa ba yung pagala gala lang tayo dito sa Manila? Pa shopping shopping sa mga girls o kaya nakatambay lang sa bahay? Sama na kayo" pilot niya.
Ngumiti nalang ako. "I'm in" sabi ko.
"Sama narin ako" Anica.
"Sige na nga sasama na ako" Joshua.
"Sama na ako" Stacy.
"Okay. Siguraduhin mo lang na magiging masaya to ha? " Justine.
"Sama ako" Lyka.
"Syempre ako din" Robin.
"Geh" Gino.
"Alright! " sigaw ni Gio.
"May ready na kayo ha? Bukas na yung camping" sabi pa niya.
"Agad agad?!" Sigaw naming lahat.
"Yup!" Masiglang sagot naman niya.
No choice na kami um-oo na. Pagkatapos ng usapan.
Dahil bored ako. As always para mawala and antok ko niyaya ko sila pumunta ulit sa GD guild.
"Tara guys punta tayo sa GD" yaya ko sa kanila.
"For what? " tanong ni Robin.
"For fun. I'm bored, besides you have no choice I'm the queen" sabi ko say bigyan sila ng isang bakakapangilabot na ngiti.
"Fine" sabi nila.
At nagpunta na nga kami sa GD guild. Pumasok na kami agad at kita ang pagkagulat ng mga Tao sa loob ng makita kami. Maybe there Just confuse kung bakit namin kasama ang 5DAM.
"Can you all stop staring at us and get back to whatever your doing! " sigaw ko.
Agad naman sila agad bumaliksa kanina nilang ginagawa. "Sally? Ano na update dito for today? " tanong ko.
"Queen, Sam. Today there will be a big under ground fight. A fight with different guild" sabi lang ni Sally.
Napangiti naman ako at tumingin sa kanila. "Sounds fun. Tutal bukas na ang Alis natin sulitin na natin ito" sabi ko.
"Sige ba! " sigaw nilang lahat.
"Wait ano ba yun? "
Oops... I forgot him. "Gio, maybe for the main time manood ka nalang muna. Hindi ka pa kasi sanay dito eh. Baka mapano ka pa" sabi ko sa kanya.
"Bakit tungkol saan ba yan?" Tanong naman niya.
"Where going to fight. And it will be dangerous for you to join us kasi Hindi ka pa sanay" sabi ko sa kanay.
"What? No way! I can handle it" pilit naman niya.
"Don't push your self too hard for this. Ibang guild ang kakalabanin namin. Mga famous leaders ang groups yun" sabi ko.
YOU ARE READING
The BADBOY'S Tutor (Complete)
ActionThis story is about the tutor which is: Nerd Strict tutor Pretty WITHOUT glasses A broken girl. Came from a broken family Her dad leaves them because he has an affair and that is the cause of her miserable life. That is why she never loved someone a...