Chapter # 5 Weird

347 15 5
                                    

Shane's POV

"Intindihin mo yang mabuti ah? Gagawa lang ako ng questions that you will gonna answer after you study that" sabi ko sa kanya at kinuha ang papel ko at gumawa ng mga tanong.

"I'm Done" cold na sabi ni Gino.

"Ok, answer all my questions" sabi ko....

After 5 minutes

"Alam mo naman pala eh. Kaya mo naman pala mag Aral ng mabuti. Bakit di mo ginagawa? " nagtatakang tanong ko sa kanya.

"Uhm... Maybe because I hate studying? " sarcastic na sabi niya sa akin.

"Hmp... Your so annoying. Okay, since where done, I'm going home" sabi ko at niligpit ang gamit ko.

Balak ko na sanang Pihitin ang doorknob ng bigla akong tawagin ni Gino.

"Shane Wait! " sigaw niya sakin.

"Bakit? " taking tanong ko sa kanya.

"Ihahatid na kita. " sabi niya in a cold tone.

Nagulat naman ako sa sinabi niya. Hindi ko alam na may itinatago naman palang kabaitan itong lalaking toh. But I can Go he on my own.

"No thanks. I can commute " sabi ko.

I was about to left his room, when suddenly he grab my hand and corner me.

" Mamili ka, hahalikan kita? O magpapahatid ka? " he said in a sexy tone.

(Lunok laway)

" ahh.... Hehe...... Uhm sabi ko nga eh hatid mo na ako. Baka kung ano pa mangyari sakin eh" pagsisinungang ko.

Tumakbo na ako palabas ng Mansion nila. Ayoko may stay kasa ang ganung Tao noh.

"Tara sa likod nandoon yung kotse ko" sabi niya ng makalabas na siya ng mansion nila.

*nod*

Pumunta na kami sa likod ng mansion nila at pumili na rin siya ng kotseng gagamitin namin. Ang dami nilang kotse. Pinili niyq yung sports car para daw mabilis.

Sumakay na kami sa kotse nila at nag drive na siya papunta sa bahay namin.

*kring*kring*

Calling... kuya kong pogi xD

"Hello kuya?"

"Shane nasaan ka na" tanong niya at nasa tono ng boses niya ang pag aalala.

"Pauwi na po ako kuya wag ka na pong mag alala"

"Okay, but safe. Bye"

"Bye kuya. I love you"

"I love you too little sis. Bye"

The BADBOY'S Tutor (Complete)Where stories live. Discover now