Chapter Two
May mga kinausap pa ang kanyang ama kaya naman naisip ni Arwynn na magpasarap pa. Nabitin siya kanina. He had his last hours to flirt in the province.
"Sorry kanina ah. Ito na ang huling araw na makikita mo ako my secretary." Bulong niya sa kanyang sekretarya na hindi niya matandaan ang pangalan. Kinuha niya lang naman ang babae dahil sa malaking hinaharap nito at hindi na nagawa pang basahin ang resume. Pinatawag na naman niya ito sa kanyang opisina at siniguradong naka-lock ang pinto sa pagkakataong iyon.
"Nakakahiya yun sir pero... nabitin din po talaga ako." Saad nito habang halos hindi makahinga habang nagpapalitan sila ng isang mapangahas na halik. Nakaupo na ang babae sa ibabaw ng kanyang mesa. Pareho na rin silang nakahubo't hubad. Kung saan-saan na nakabagtas ang mga kamay ni Arwynn. His right hand was on her left br*ast while his left hand was already playing her wetness. "Hmmmm... ahhh..." she can't help but moan.
"Mahirap na baka agad bumalik si dad dito. I'll enter you na ah?" Bulong niya sa tainga ng babae saka iyon kinagat. Nanggigigil na siya. His h*rd on was on its peak. Nagngangalit at hindi na mapipigilang lumigaya at magpaligaya.
"Sure!" Sabik na tugon nito saka walang anu-anong dinakma ang kanyang ari. Ikinagulat niya iyon pero ikinatuwa rin niya. Masyado itong agresibo at iyon ang gusto niya. Napangisi tuloy siya. Napatitig naman ang babae sa hawak nito. Halatang nabigla rin sa kinalabasan ng kanyang alaga. His c*ck was on its monster stage. Wala pa sa kalahati ang hawak ng kamay ng babae. It was too huge to grab by one hand.
Isang mainit na halik ang muli nilang pinagsaluhan habang dahan-dahan niyang binabagtas ang loob nito. They both moan at the same time. The moment his h*rdness was completely inside her was the same moment the door opened.
"Sh*t! Not again!" Buung-buo niya iyong nahugot.
"Di ba naka-lock ang pinto?"
Isang babae ang iniluwa noon. Nakapamaywang pa ito. Maigsi ang buhok. Tisay. Nakasuot ng simpleng white blouse at jeans. Natatakpan ng makapal na salamin nito at manang na pananamit ang pisikal na kagandahang itinatago nito.
"Aimee?" Sambit ni Arwynn sa ngalan ng babae. Ito ang kanyang matalik na kaibigan.
"Ako nga my dearest best friend! Pinapasundo ka na ng daddy mo! Sasabay din kasi ako sa inyo pa-Manila dahil tapos na ang photoshoot ko rito." Photographer kasi ito. Fashion photographer kahit hindi halata sa sarili nitong fashion statement na tila pinag-iwanan ng panahon. Nasa Pampanga din ito dahil noong isang araw lang ay kinuha na naman siya nitong modelo sa bagong proyekto nito. Sideline na niya ang maging model ng kaibigan.
"Five minutes Aimee. I'm asking you for another five minutes. Please. I'm begging you. Lumabas ka na muna." Pakiusap niya rito. Pareho silang nakatingin ng kanyang sekretarya rito. Marahil sabay din silang humihiling na sanay pagbigyan sila nito.
"Aaaaahhhh.... sorry pero hindi pwede. Everything was ready na sa baba. Ikaw nalang ang hinihintay. Wag mong hayaang ang daddy mo pa ang pumanik dito. Alalahanin mo mas mabigat na ang responsibility mo pagbalik ng Manila. Don't let him down my dearest best friend. Not now. Kaya tara na!"
Wala na siyang nagawa kundi magbihis. Bitin na bitin sa ligayang kanina pa pinagkakait sa kanya.
"Ganun-ganon nalang yon sir Arwynn? Ano to? Pano to? Wala na nga ako nitong trabaho dahil aalis na kayo tapos iiwan niyo pa ako sa ere?!" Hindi na nakapagpigil pa ang kanyang sekretarya.
"I'm..."
"Girl! Hindi ka lang pala erotic actress huh? Dramatic actress ka pa! Maraming ballpen dyan sa table oh. Pwede nilang ituloy ang hindi nagawa ni Arwynn." Hindi na siya nakasagot pa dahil si Aimee na ang sumagot para sa kanya.
BINABASA MO ANG
PERFORMANCE BROTHERS
General FictionThis is the story of Arwynn and Ardel, the Pineda brothers. A sequel of 'The Hottest Bed in Town'. Babala: 100% Performance Level. 100% Hot and Steamy. Read at your own risk.