Hello Dearest,
Double update po tayo ngayong weekend na ito dahil hindi po ako nakapag-update last weekend. At kailangan handa po kayo para sa chapter na ito. Huhuhu! Enjoy reading Dearest! Thank you!
Youtube Update:
New video Keme #36 Neri-veal: How to Become the Best Power Bottom, is now up in my channel! Link in this chapter! Thank you!
Nang maisip ko ang concept ng pinakabagong vlog series ko na "Neri-veal", sobrang dami kong doubts. For sure kasi maraming magtataas ng kilay (dami pa naman ding issues ng mga tao ngayon sa posts sa social media haha) at marami ring kukwestyon sa akin (sa pagkatao at intentions ko). Hanggang bago ko i-upload ang video sa Youtube ay pinag-isipan ko talaga ito. Then I decided to push it. Keme-keme pa rin at comedy ang dating ng "Neri-veal" pero sa tingin ko ay may mahalaga itong pwedeng gawin to raise awareness sa mga issues ng LGBTQIA+ Community. Kahit na SPG at parang bastos ang mga topic ay na-discuss ko pa rin ang mahahalagang punto. Sa mga open-minded at hindi judgmental na tao ay pwede niyo ring subaybayan ang "Neri-veal" series sa Neri Keme Vlog. Peace everyone!
PS: Kapag nag-subscribe po kayo sa Youtube channel ko ay automatic chapter dedication at shout out po ang gagawin ko sa inyo sa future updates. Message niyo lang po ako kung nag-subscribe na kayo. Kung minsan po kasi ay hindi nagno-notify sa Youtube. May mga sorpresa rin po in the future! Thank you dearest! Subscribe na!
Social media updates:
Facebook: Neri Joy Jayson
-all about writing and my characters po ito
Twitter: @lady_25me
-stalking app hehe
Instagram: @neri_joy_jayson
-my personal space, if you want to get to know me dito po ako tambay
Booklat: Neri_Joy_Jayson
-may exclusive stories po ako dito sana ay mabasa niyo rin
Youtube: Neri Joy Jayson https://www.youtube.com/channel/UCduNEWNBT3UIBJrpmtdsc8g
-#NeriKemeVlog, youtuber din kapag may time. Hehe!Chapter Twenty Six
"Arwynn gising! Arwynn!" Halos pagsakluban ng langit at lupa si Aimee. Dumating na ang mga pulis at ang ambulansya. Nakakabingi ang ingay ng mga sirena ng police patrol car at ng ambulansya. Kinuha ng medic ang nakahandusay na katawan nito. Sumunod sila ni Ardel sa sasakyan. Walang tigil siya sa pag-iyak at sa pagtangis sa ngalan ng nobyo.
Habang nasa sasakyan ay hinawakan niya ang mga kamay nito. Tahimik naman tumatangis ang nakatatandang kapatid nito na nakaupo sa kanyang tabi. Sa kabilang side ng medical bed ay naroon ang doktor at mga nars. They were trying to revive Arwynn.
"Arwynn please wake up. Ano 'to saglit mo lang na jinowa ang best friend mo tapos iiwan mo rin ako? You're unfair! Sana nambabae ka pa. Sana hindi ka muna nagpakatino. Kasi nasasaktan ako noon while looking at you from afar with another bitch ay alam kong okay ka. Baka ako yung bad karma sayo. Baka malas ako sa buhay mo. So please wake up. I'm willing to do everything. Kahit pa ang umalis para lang mawala ang malas sa buhay mo." She said as she squeezed his hands while giving all the devastating emotions she was filled.
"Don't say that Aimee. Don't say that." Naramdaman niya ang mga kamay ni Ardel sa kanyang balikat. "Hindi ka malas. Hindi ka malas sa buhay ng kapatid ko. In fact you're his lucky charm. Matagal na sigurong napariwara ng tuluyan ang kapatid ko kung hindi ka niya naging kaibigan. Tapos noong nagkagulo kami ikaw yung nanatiling nandyan para sa kanya. Hindi mo siya iniwan. Hindi nawala ang tiwala mo sa kanya. Bagay na hindi ko nagawa sa kanya"
Tumingin si Aimee kay Ardel at patuloy na inilabas ang bawat patak ng luha na kayang ilabas ng kanyang mga mata. "Kuya..."
"You love him so much Aimee. Alam namin 'yon mula pa noon. Kaya nga kahit you're in pain, you stayed. You're willing to wait until my brother realized that you are the one for him. I'm happy that you waited for him to see that. I'm happied that he finally saw you. You are all but a positive charm to my brother." He continues.
"Ayoko lang siyang mawala sa akin kuya. Ayokong dito lang mapupunta yung paghihintay ko, yung hindi ko pagsuko. I have so many dreams for us. Nagsisimula palang kami eh. Yes we know each other for a long time pero those are our best friend days. Those are my one-sided love era. I want to be his girlfriend pa and eventually his wife. I love him so much kuya." She bursted.
"Malakas si Arwynn. Hindi siya susuko alam ko yan. Manalig tayo." Tugon nito.
Ilang saglit pa matapos ang ginawang pag-revive ng mga medical personnel.
"He's getting stable!" Saad ng doktor.
"Oh my God! Arwynn!" Bumalik ang kanyang atensyon sa nobyo. Lalo pa niyang hinigpitan ang pagkakahawak dito hanggang sa naramdama niya ang pagganti nito sa kanyang pagkakatangan. "I think he's really still alive! Pinisil niya ang mga kamay ko!" Bulalas niya.
"Arwynn! Kapatid ko! Please lang lumaban ka! Nandito lang kami ni Aimee!" Hindi na rin nakapagpigil si Ardel.
"Arwynn narinig mo 'yon? Nandito lang kami oh. Please hold on. Please. Please. Please..." hinalikan niya ang mga kamay nito. "I love you. I love you. Please don't give up. Please."
"A-aimee..." then a soft and strugging moan of her name came into the mouth of Arwynn.
"Arwynn!" Lalo pa siyang naluha nang makitang nakadilat na ang mga mata nito.
"I-i love you more. Y-yung mga alaala natin as best friends hindi mo dapat isantabi 'yon. K-kasi minahal na rin kita noon. H-hindi ko palang maamin sa sarili ko. I-i love you Aimee..."
Lumapit siya rito upang hagkan ito sa mga labi. "I love you." She whispered.
"I-i love you... Aimee." He responded. Then he took a glimpse on his brother. "I-i love you kuya."
Then once again Aimee found herself shouting his name at the top of her lungs. "Arwyyyyynnn!"
Sa isang saglit ay bumitaw sa pagkakahawak sa kanyang mga kamay si Arwynn. Sa isang saglit ay dumiretso ang linya sa aparato. Sa isang saglit ay binawi ang hiram na buhay ng isa sa Pineda Brothers. Tuluyang kinuha si Arwynn ng mapaglarong kapalaran.
BINABASA MO ANG
PERFORMANCE BROTHERS
Ficción GeneralThis is the story of Arwynn and Ardel, the Pineda brothers. A sequel of 'The Hottest Bed in Town'. Babala: 100% Performance Level. 100% Hot and Steamy. Read at your own risk.