Hello Dearest,
Kumusta ka na? Sorry sa matagal na update. May tinatapos kasi akong collaboration kasama pa ang ibang Precious Hearts Romances writers. Sorry talaga kasi may deadline yun eh. Sorry din dahil hindi pa ito ang update na hinihintay mo.
Pero hatid ko ngayon ang magagandang balita. Out na po sa mga Precious Pages Bookstore ang dalawa kong mga libro. Ang title po nila ay Ugly Truth about Love at Look at Our Pair of Hearts. Hindi ko po p-in-ost ang mga novel na ito dito sa wattpad. Exclusive and published po yan ng Precious Hearts Romances under my pen name Neri Joy Jayson. This week po ay paparating na rin ang kopya ng mga libro sa National Bookstore at iba pang leading bookstores nationwide. Sana po ay makakuha kayo ng copies ninyo dearest! Please po hehe. Sana po kung paano niyo ako sinuportahan dito sa wattpad ay ganon niyo rin ako suportahan as a published writer. Wink! Salamat po! I love you all! Promise hindi niyo pagsisisihan ang pagbili sa kanila. Iiyak, tatawa at maiinlove po kayo.
Naka-attach po ang cover ng mga libro para sa inyong reference. Salamat po.
Next week, May 01, 2017, magbabalik na po ako rito sa wattpad. Abangan ang update ng Performance Brothers sa araw na 'yon. Wink! Promise din yan!
Please follow me po sa mga sumusunod:
Facebook: Neri Joy Jayson
Wattpad: @Neri_Joy_Jayson
Twitter: @lady_25me
Instagram: @neri_joy_jayson
BINABASA MO ANG
PERFORMANCE BROTHERS
Narrativa generaleThis is the story of Arwynn and Ardel, the Pineda brothers. A sequel of 'The Hottest Bed in Town'. Babala: 100% Performance Level. 100% Hot and Steamy. Read at your own risk.