Chapter 7~ Spencer VS Shaira

154 4 1
                                    

[ Shaira's POV]

" What's your problem?! " sabay tanggal ng shades niya.

Nakatakip pa din yung kamay ko sa bibig ko. 

Ako rin kaya nagulat! Kala niya siya lang?! =__=

Galit na galit siya. Di masyadong halata. ( put sarcasm here ) Halos tumirik na yung mata siya sa sobrang sama ng tingin sakin, namumula na nga siya eh. 

Di pa din ako makapag-salita. Nakakatakot kaya siya. 

" OH? Natameme ka diyan?! Bakit ka nandito?! Sinusundan mo ba ako?! Are you one of my fans?! Or .. Or .. Or.. STALKERS?! "

Ano raw?! 

*kkkmmmkk * Nagpipigil ako ng tawa. Yumuko ako tapos siniksik ko na kamay ko yung bibig ko. 

" Ano ulit yun? " Tumingin ako sa kanya ng nakangiti. Di ko mapigil eh.

" Anong nginingiti-ngiti mo diyan?! Sabi ko, sino ka ba at bakit mo ko sinusundan?! Stalker ba kita?! "

Confrimed. Stalker nga yung sinabi niya. HAHAHAHA

" HAHAHAHAHA! Fans? Bakit? Artista ka ba?! HAHAHA. Lalo naman yung stalker?! HAHAHAHAHA. "

Kahit naiinis ako sa kanya. Pramis. Di ko mapigilang matawa. HAHA.

" Anong nakakatawa sa sinabi ko?! "

 "Lahat! HAHAHAHA "

 "Ah ganon? " Biglang sumeryoso yung muka niya. omaygas.

 Ako naman, nag-cross arms lang ako at tinaasan ko siya ng kaliwang kilay  at binigyan siya ng ano-away-o-gulo-look;

Tapos unti unti siyang lumapit . Pa-atras naman ako ng paatras. 

"Talagang ginagalit mo ako? "

Atras.

"Hindi mo kilala kung sino ang kinakalaban mo. "

Atras.

"Get ready to die. "

* Bump *

Nabunggo na ko sa pader. Ibig sabihin, sagad na to. O_O

 Nakatingin pa din siya sakin habang papalapit. 

 Tapos nilagay niya yung dalawang kamay niya sa magkabilang gilid ko

In short, na-corner ako. Aba, kala niya uurungan ko siya?

Tinanggal ko yung pagkaka- cross-arms ko at nilagay ako ang mga kamay ko sa mga balikat niya. Medyo nagulat siya.

Tapos nilapit ko yung muka ko sa muka niya hanggang sa konti na lang yung pagitan.

Tapos unti-unting lumaki yung mata niya. Nakakatawa yung itsura. XD Kung may camera lang yung mata ko pinicturan ko na to. 

Tapos  .... * BOOGSH*

" ARAY! BA'T MO GINAWA YON?! ****! OUCH! " Nagtatalon siya dun habang nakahawak sa ano niya. Halos mangiyak ngiyak na nga eh. XD

I just hit him with my knee, to the place where it hurts the most.  Nag-aral yata ako ng self-defense no!

" Gusto ko lang, masama?! "

 " I will remember this day, and that UGLY FACE! Ipag dasal mo na, na hindi na tayo magkita ulit. " Tapos binigyan niya ako ng death glare, tapos sinuot yung shades niya sabay takbo palabas.

Way Back into Love -- Ongoing~Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon