A/N: Hello, salamat sa suporta. This chapter is for you. :*
- Chelsey's POV -
"Uy girlfriend! Sabihin mo na kasi!" Ellyza
"Oo nga! Aminin mo na! Yiiie!" Sydney
"Boyfriend mo siya di ba? Ayiiiiiee!" Allyson
Waaaaaaah! Kanina pa nila ako kinukulit! Kasi si Jade eh! Bwisit na lalaki yun!
*FLASHBACK*
"Answer my fcking question and look at me when I'm talking to you." Maka-utos! Fine!
"Ang sabi ko, wala kang pakialam kung sumigaw ako dahil una; hindi lang ikaw ang may karapatan sa daan na ito! Mala-late na ako sa klase ko at yun ay dahil sa'yo! Naintindihan mo na o kailangan ko pang ulitin?!" Humarap ako sa kanya.
At pareho kaming nagulat sa isa't isa.
"B-Babe?"
Heto na nga ba ang sinasabi ko. Holy flapadoddles!
And there was complete silence.Hindi ako nakasagot at lahat ata kami na nandoon ay tulala dahil sa sinabi ni Jade.
"BABE? IS THAT YOU?!" ulit niya pero hindi padin ako nagsasalita.
"I-It's really you! Haha!" At tatawa-tawa pa ang loko! Walang nakakatawa!
"Babe?" Sabi nung isang lalaki na kasama niya.
"Your girlfriend Jade?" Tanong ulit nung isa.
"Uhm, yeah. Kinda!" Jade sabay iwas ng tingin. Feeling ko namula ako sa sinabi niya.
"Woah! You didn't tell us! May girlfriend ka pala dude!"
"Naks ng! Binata na pare!"
"Oo nga! First time!"
Yan ang reaction ng mga kasama niya. Hindi ko sila kilala eh.
"Tss." Sabi ng isang familiar voice. Napalingon ako sa direksyon ni...
Waaaaaaaah! Si Kelsey! Ohmygosh! Baka kung anong isipin niya! Baka isipin niyang boyfriend ko si Jade! Na, totoo naman. Pero kahit na! Ni hndi nga sya nanligaw eh! Pambayad ko lang toh sa utang na loob ko sakanya! Anyway, wala namang pakialam si Kelsey.
BINABASA MO ANG
A Gangster's Love (CURRENTLY BEING REVISED)
Teen FictionAll Rights Reserved. 2012 Property of: DLuckyone