A/N: This chapter is especially for you! =)) Thanks a lot! :* Keep supporting.
---------------------------------
-Chelsey's POV-
(Saturday)
Isang linggo nanaman ang lumipas pero wala pa ring Jade na nagpaparamdam sakin. Matapos ng pag-uusap kuno namin ni Samantha, hindi na din siya nagpakita sakin. Bigla nalang silang nawalang dalawa. Hindi na sila pumasok simula nun. Ewan ko kung bakit. Imposible namang gangster thing yun kasi kung ganun nga,bakit pumapasok pa rin ang ibang Knights? Well except for Kelsey- na bigla na ding nawalang parang bula.
At dahil wala na din naman akong magagawa,I just did what Sam told me. To trust Jade. At habaan pa ang pasensya ko. And so I did. Pero hanggang ngayon, hindi ko pa rin lubos na maintindihan yung pinagsasabi niya sakin!
Haaaaaaay! Ang slow ko talaga! Aghhhh! Ewan! Ewan ko na talaga. Sobrang stress at frustration na ang pinagdadaanan ko ngayon kaya naman papunta akong Dairy Queen ngayon para kumain ng maraming-maraming ICE CREAM! *O*
"Good day Miss Hee-Chul" Bati sakin nung guard. Dito kasi ako sa mall namin ngayon. May DQ naman dito eh. Para maka-libre na din. Bwahaha. I nodded at him as an answer at saka tumuloy na sa pupuntahan ko.
"One Oreolatte please." Sabi ko dun sa babae sa counter.
"That would be --.-- pesos" o.O Bago ata tong employee at hindi ako kilala. Oh well.Binuksan ko yung handbag na dala ko para kumuha ng pera at saka inabot sakanya.
"Name ma'am?"
"Chelsey."
"Alright ma'am,we'll just call for you later. Please take a sit while waiting for your order." Sumunod naman ako at umupo sa isang bakanteng upuan. Habang naghihintay ako,nilabas ko ang Ipod ko and I put on my earphones.
Maya-maya dumating na din ang order ko kaya naman umalis na ako sa DQ. Balak ko sanang mamili ng t-shirts. Wala lang,gusto ko lang.
I'm on my way to Penshoppe nang may nahagip ang dalawang mga mata ko.
A familiar figure inside the hardware store.
"Jade." I whispered. And as if on cue,narinig niya ang pagtawag ko sakanya at napalingon sakin. Nagulat siya, maging ako. Akala ko babawi agad siya ng tignin pero mas kinagulat ko nang tinitigan lang niya ako. Kaya nakipagtitgan din ako sakanya.
I can see longing in his eyes. The grief,the weariness. And also,
As he stared at me, his eyes screamed so many words left unspoken. But still, there was this familiar thing on his eyes. That one thing why I love to look at him...
The love is still there... I guess?
I hope so.
Is it just me or did I really saw him mouthed my name?
BINABASA MO ANG
A Gangster's Love (CURRENTLY BEING REVISED)
Novela JuvenilAll Rights Reserved. 2012 Property of: DLuckyone