A/N: Hello my dear Ellyza! Hahaha. Mommy loves you! Muwah :**
Salamat pala sa lahat ng nag-participate doon sa contest! =))))))) Highly appreciated! Kung may mga gusto pang humabol, gora lang! hahaha.
Sorry tagal ng UD. I'm getting busier and busier and busier everyday! Waaaa! Lalo na't malapit na pasukan naman. T.T So asahan niyo na laging made-delay pagu-update ko. Soreh! But i'll do my very best!
P.S
Read my new stories! =))))))) CLICK THE EXTERNAL LINK
================================================
- Chelsey's POV -
"Hoy babae!"
"Ay lalaki!"
=__=
"Kanina ka pa lutang jan Elly."
"Oppa naman e! Panira ng moment!" Nagda-daydream ako dito eh! Iniisip ko si TOP my loves. Hahaha.
"Para ka kasing ewan. Ano ba iniisip mo?" Iniisip ko kung sasagutin ko na si Jade, at kung nasan si Jade ngayon. Mwahaha.
"Oi!"
"Abs ni TOP." wala sa sarili kong nasabi. Oops >3< Ayan tuloy- natingin si Oppa ng masama! Pff.
"Ikaw bata ka!"
"Ah-hehe. ^3^"
"Isusumbong kita sa boyfriend mo." Boyfriend? =__= Wala akong boyfie Oppa. Gustong-gusto kong sabihin kay Oppa. Pero no pwede. lol Ehh hindi nga niya alam na nag-break kami ni Jade at nasa ligawan stage kami ngayon. Bwhaha.
"HOY!"
"Ay nanliligaw!"
"Anong nanliligaw? Sinong nanliligaw? Anong pinagsasabi mo? Hindi ka nanaman nakikinig. -_-" Walunjo. Soreh naman daw. Nyehe. Lutang eh
"Ahehehe. Ano ba yun Oppa? Saka anong nanliligaw? Wala naman akong sinasbaing ganon." Ge lang Chelsey, palusot.com (_ _")
"Tss. You're getting weirder everyday Elly. Anyway, i said Jade's down stairs."
"Ahh ok---- WHAT?!"
"Are you dumb or stupid? -__-" Waaaa! Bad Oppa. T_T He's cussing now. "Tch. I said Jade's here."
BINABASA MO ANG
A Gangster's Love (CURRENTLY BEING REVISED)
Teen FictionAll Rights Reserved. 2012 Property of: DLuckyone