Chapter 54: That girl...

12.1K 163 39
                                    

A/N: At dahil hindi ako pinayagan ng magaling kong inay na pumunta ng mall para manuod ng Twilight, eto ako maga-update na T___________T Waaaaaaaaaaaaaaaaaah. Ang saklap ng kapalaran ko <////3 

On the another side, makakapag-UD na ako. =)) Ok na din siguro. Next week nalang ako manonood T.T

Pff. Anyway,this chapter is dedicated for you dear IRENE =DD Salamat sa pagsuporta. Lalabs kita <3 :*

=======================================

[WHO'S THAT GIRL? Yung nasa gilid na photo -->

New Character sa AGL =DD Meeeheee!]

-Chelsey's POV-

Malamig ang simoy ng hangin. Tahimik ang buong paligid. All I can hear is the cool breeze of the air and the heavy beating of my heart.

Tumitibok pa nga ba ito? Matapos ng makita ko kanina parang tumigil ang buong mundo ko. Alam kong mali na pagdudahan ko si Jade. Pero pagkatapos nung nakita ko? Ngayon, hindi ko na alam kung anong gagawin ko.

I sighed heavily. At bigla nanamang naalala ko ang mga nangyari kanina....

"Chelsey, listen." Isang banayad na boses ang nagpabalik sakin sa kasalukuyan. Hinawakan niya ako sa kamay.

"K-Kelsey..." Hindi ko nanaman napigilan ang sarili ko. Napayakap ako sakanya kasabay ng pagpatak nanaman ng mga luha ko.

"Hay.Sige lang. Let it out. Nandito lang ako Chelsey..." Niyakap din niya ako.Hinaplos-haplos niya ang likod ko habang patuloy pa rin ako sa pagiyak.

I'm really thankful na andyan lagi si Kelsey para sa'kin. Lalo na sa mga ganitong pagkakataon. Siguro kung hindi niya ako nasalo kanina, baka natumba na ako. At kung nangyari yun, ano na lang kaya ang mangyayari sakin? Tutulungan kaya ako ni Jade?

I burst into tears after I remembered him again...

"W-Why... K-Kelsey why?! Sino ba siya? A-Ano ba siya ni Jade?!" Sabi ko habang patuloy pa rin sa pagiyak. Iyak lang ako ng iyak habang kino-comfort ako ni Kelsey.

Maya-maya. Napagod din ang mata ko. Naubos na ata lahat ng liquid sa katawan ko. -O- I tried my best to calm down. Gusto kong... Gusto kong marinig ang explanation ni Jade. Alam ko, may dahilan siya sa mga nangyari kanina. And that should be good. Ayaw kong mag-conclude ng kung ano-ano.

Alam kong... Mahal ako ni Jade... 

Nakayakap parin ako kay Kelsey nang magsalita ulit siya.

"Chelsey... Yung kanina--"

A Gangster's Love (CURRENTLY BEING REVISED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon