~ JADE'S POV ~
*CRASH!* (tunog ng cellphone na nawasak)O_O --> Sila
"Jade! Are you ok?" Law
"Ne!"
"Eh bakit mo hinambalos yang phone mo?" Keith
Bwisit naman kasi eh! Hindi ako ni-reply ni Chelsey! tss!
Maya-maya lalaban na kami, wala man lang Goodluck? Or Lucky Charm? pssh!
"I just want to."
"Woah! Iba ka din pare ha! Sayang yung cellphone! *O*" Kaede
"I'll buy another one."
"Maaksaya ka! Kung binigay mo nalang sakin!' keith
"Ikaw kaya ihambalos ko jan."
"Tsk, yamang bata talaga!" Harold
"Enough of that, are you all ready?" Kelsey
"Always!" Harold
"Ah-huh!" Law
"Namaan! Ako pa!" Keith
"Ready!" Kaede
Sabi nila tapos sabay nag-form ng line sa harap ko at nag-salute.
-_- Mga ungas. Ano sila? Military?? *_*
"Jade??" Kelsey
"Yeah,Yeah. Whatever."
"Tss. Ok then,let's go." Kelsey sabay labas sa pinto.
Presently, andito kami sa secret hide-out ng Black Knights. sa may CONFERENCE ROOM.
(A/N: NAKS! MEGANUN?? HAHA! PBB LANG? haha!)
Isang malaki, at lumang building na pag-aari namin.
Kung titignan mo naman siya mula sa labas. Ndi siya mukhang pinaglumaan.
Kasi ayos na ayos pa naman ang structure. 2 Floors. At hindi siya mukhang hide-out ng "GANGSTERS".
Sa 1st Floor, may huge sala kami. Na may Flat Screen TV. Sofas. Table. At kung anu-anu pang makikita sa sala. XD At nasa 1st floor din ung kitchen. Complete lahat yun. May Ref. Dining Table. Etc.. Hindi nawawalang ng supply yang ref. May inutusan akong maghatid ng supplies every week e >:)
Tapos yung parang "ARCADE ROOM" namin. Billiards,dart,video games. etc. Dun kami nagpapalipas oras. Tapos may maliit na kwarto, "CONFERENCE ROOM" namin. Dun kami nag-uusap sa mga importante at sikretong bagay. SOUND-PROOF yun! *O* Kaya walang makakarinig samen.
Sa 2nd Floor naman, rooms namin. Tig-isa kami :)) Kung sakali kasi na pinalayas ung isa samen sa bahay, eh di may pupuntahan kami! hahahaha. x)
BINABASA MO ANG
A Gangster's Love (CURRENTLY BEING REVISED)
Teen FictionAll Rights Reserved. 2012 Property of: DLuckyone