Chapter 49: Boom! :>

15.3K 226 45
                                    

A/N: Hello! This chapter is dedicated to you! Thank you for always cheering me up, and saying very nice feedbacks about my stories and thanks for your undying support! 

-Chelsey's POV-

3 weeks after that very memorable night with the Vien Brothers and friends and we're back to normal again! Hindi naman ako masyadong bored dahil seatmate ko si Jade and he's making me super kilig to the bones. Good thing wala si ma'am. Jade's chair is glued beside my mine while he was holding ang playing with both of my hands. Minsan hinahalikan niya ito at sinasabing 'I love you.' Gaah. Ang landi noh?

"Babe, huwag kang iinom ng pampalaglag ha?"

"Pampalaglag? Hindi naman ako buntis!"

"Ts. You're ruining my pick-up line." He frowned. Natawa naman ako sa kanya.

"One more time!" He cleared his throat. "Babe, huwag kang iinom ng pampalaglag ha?"

"Ahhm, why?"

"Dahil nakasabit ako sa puso mo at ayaw kong malaglag." Bago pa ako maka-react ay nagsalita nanaman siya. "Pero pwede din naman."

Ang gulo ha! "Bakit?"

"Because, I want to fall inlove with you over and over again." Aysus! Simula nang naging kami ni Jade ay naging super corny na siya! Which I like naman.

"Hey."

 

"Oh?"

 

"What can you say?"

 

"About what?"

 

"Pick-up line." He said in almost a whisper. At nag-blush pa! Hahaha!

"Okay naman. Pero kilang. Hindi kaya ako kinilig!"

"What?" Binitawan niya ang kamay ko at tinignan ako ng masama.

"Joke lang naman. Hehe!" Natawa siya at pinisil ang ilong ko. Sakto naman ang pagdating ng prof. namin.

"\Will you please go back to your seats boys and girls and don't make loving loving here." 

"Bitter spinster." Bulong ni Jade at umayos ng upo. Ang lakas ng loob nito porke sila ang nagmamay-ari ng school.

"I have an announcement to tell." Ano naman kaya iyon? "No classes this afternoon." Nagsigawan ang lahat. Narinig din namin ang sigawan sa kabilang rooms. Hala naman, Friday na nga ngayon tapos wala pang pasok mamaya? 

A Gangster's Love (CURRENTLY BEING REVISED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon