A/N : Hi hello, this chapter is dedicated to you. Salamat sa pagtiya-tiyaga mong bashain itong istorya kong baduuy. Hahaha. MissBlaire loves ya' :*
Sorry kung natagalan ang UD. Madaming hinaharap na krisis sa buhay si author. hahahaha!!
I'm a little bit disappointed, first time may nag-unfan eh. Haay, well that's life.
But i'm still happy, hello 1K fans! Horaay! *U*
=========================================
-Chelsey's POV-
"Brrr. Ang lamig naman dito!" Sabi ko habang hinahaplos-haplos ang balikat ko dahil sooobrang lamig dito sa Tagaytay! Grabe, first day palang namain dito parang hindi ko na keri.
Syempre, to the rescue si Jade. Yakap agad eh. achuchu, libre chansing. haha
Pff. Hindi na ako sanay sa malamig. Bahahaha. Nakakaloka eh galing pa naman akong Korea. Eh basta ang lamig dito!!
But it's worth it.
For this beautiful scenery, It's all worth it.
At para makasama ang pinakamamahal mo sa ganitong klaseng lugar, it's all worth it.
:> I amdit, this is one of my happiest weekend trips.
Lalo na't higpit ng yakap nitong mokong na 'to. hahahahaha!!
"Still cold?" aniya habang hinigpitan pa ang yakap sakin.
He's hugging me from my back. =))
"Hmmm, paano ako lalamigin eh halos patayin mo na ako sa sobrang higpit ng yakap mo." sagot ko naman kay Jade. Hindi naman sa ayaw kong magpayakap, syempre bet na bet ko! hahaha. Konting arte lang. Bahahaha. echos!
"Ganun talaga. Mahal kita eh."
"Oh tapos, anong connect?"
"Wala lang. Gusto ko lang sabihin na mahal kita."
>////<
"Corny mo."
"Mahal mo naman."
Psh. conceited! hahaha. Pero totoo naman kasi. Love ko siya. Kahit ang corny na niya talaga. Bahaha. But I like it.
Lol. Anyways, eto kami nasa may verranda ng tinutulyan naming bahay dito sa Tagaytay. And it's our last day here. :| Yeap, it's Sunday today at bukas eh Monday nanaman and we have to go home.
Wondering what happened after that incident with the little cute pony? Pfft. Oh well, kinabukasan nun-which means kahapon, ayun naglibot libot kami dito.
BINABASA MO ANG
A Gangster's Love (CURRENTLY BEING REVISED)
Teen FictionAll Rights Reserved. 2012 Property of: DLuckyone