Chapter 29: IT'S OVER. <///3

18.1K 188 46
                                    

~No One's POV~



*smirks* "Oh.. so how long have you two been cheating on me,huh? Wait, let me guess.. 2 weeks? 3 weeks? Or perhaps.. 1 month? ha-ha-ha!! What a fool i've been!!" habang sinasabi ni Alecson yun .. He didn't notice that tears began to fall from his eyes..

 

"Jade, it's not what you th---"

"SHUT THE FCK UP!!! TALK AGAIN AND I'LL KILL YOU!!! SH*T KELSEY! BULLSH*T!! I'VE TRUSTED YOU!!! THE BOTH OF YOU!!! SHIBAL.." patuloy parin ang pagdaloy ng mga luha sa mukha niya.. kasabay nun.. parang unti-unting dinudurog ang puso niya..

 "A-Alecson.. P-please lis-ten t-to me.. N-nagkakamali--" bago pa makapagsalita si Chelsey...

"WHAT CHELSEY?! WHAT?! ANO PANG KAILANGAN KONG MALAMAN?! ANO PANG TINATAGO NIYO SAKIN HA?!!! ANO?! ANO?! KAYA BA.. K-KAYA BA HINDI MO AKO MAGAWANG M-MAHALIN, DAHIL SAKANYA?! HA?! K-KAYA BA... KAYA BA.. A-AYAW MO SAKIN??" mas lalong napaiyak si Alecson,at alam niya sa sarili niya... konti nalang..konti nalang talaga... hindi na niya kakayanin... Masakit para sakanya ang mga nangyayari .. HE FELT BETRAYED... 

'To think.. Kelsey is my friend.. My bestfriend!! But.. they... they cheated on me! FCK!' nasabi niya sa kanyang sarili..

"A-alecson.. w-wala.. m-ma-li ang iniisip m-mo.. ple-ase .. m-makinig ka sakin.." hindi na naiwasan ni Chelsey na umiyak.. Masyadong maraming nangyayari.. Naguguluhan siya. Nasasaktan! Gusto niya sabihin ngayon kay Jade na mahal niya ito.. Pero hindi niya magawa .. Dahil.. natatakot siya..

"HA!! MALI ANG INIISIP KO?! BAKIT CHELSEY?! WHAT DO YOU EXPECT ME TO THINK AFTER I SAW YOU TWO KISSING?! HUH?! WOULD YOU EXPECT ME TO THINK YOU WERE JUST SITTING AROUND HERE.. TALKING.. CHIT-CHATING.. AND THEN SUDDENLY.. YOU THOUGHT OF KISSING?! FCK! DAM*N YOU TWO!!! WHY CHELSEY?! WHY?! OF ALL PEOPLE!!!! HELL!!!" galit na galit na si Jade.. hindi na niya alam ang gagawin.. Gusto niyang saktan si Chelsey.. Gusto niyang magalit sakanya.. Gusto niyang ... yakapin ito.. At hilingin sakanya na sana siya nalang.. Sana siya nalang ang mahal niya.... 

Kahit sobrang sakit para sakanya.. Alam niya, mahal na mahal parin niya si Chelsey..

"Jade,listen bro--"

*BOOG*

walang ano-anong sinuntok ni Jade si Kelsey, napatumba si Kelsey sa buhangin.. Gulat na gulat si Chelsey, at hindi na niya talaga alam kung anong gagawin niya! Marami siyang gustong sabihin kay Jade.. Pero walang salitang lumalabas sa bibig niya..

"I SAID SHUT THE FCK UP KELSEY!!! DON'T YOU DARE CALL ME 'BRO'! HOW DARE YOU!! AFTER WHAT YOU'VE DONE?! HUH?! YOU'RE ONE PIECE OF SHIT!!! DAM*N YOU KELSEY!!!!! WHY'D YOU DO THIS TO ME?! ALAM MO NAMANG MAHAL NA MAHAL KO SIYA! P-PERO BAKIT!!!! FCK!!!" 

*BOOG*

sinuntok ulit niya si Kelsey.. Habang nakahiga parin to sa buhangin..wala na siyang pakialam.. kung mapatay man niya si kelsey ngayon! Galit na galit siya! Masyado siyang nasaktan!

A Gangster's Love (CURRENTLY BEING REVISED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon