A/N: Sorry sa delayed update. Due to intense public demand, here it is na! I'm still suffering from writer's block. Lolwhut? Anyway! Enjoy the Update! 'Wag ninyong masyadong pag-initan si Sam. Hihi
Chapter 55: Sino ka ba talaga?
-Chelsey's POV-
(Monday)
"Hui Ellyza. Kausapin mo na kasi!" Sydney
"Teka! Bakit ako! Ikaw nalang!" Ellyza
"Ayaw ko!" Sydney
"Bakit?" Ellyza
"Baka ako pagbuntunan niya ng galit niya! Waaaah!" Sydney
"Onga! Ikaw nalang kasi Kendi!" Ellyza
"Oyy! Nanahimik ako dito! Si Ally nalang!" Kendi
"Uwaaa! Wag akoo!" Allyson
Ayos rin sila noh? Parang hindi ko sila naririnig, magkakatabi lang naman kami!
"Oyy kayo jan!" Singhal ko sakanila kaya natigil sila sa pagtatalo at gulat na bumaling sa akin.
"B-Ba-Bakit Ellyse?" Kinakabahang ngumiti si Sydney.
Tumingin ako ng seryoso sa kanila. Sanhi ng mas lalong pagbilog ng mga mata nila.
"Ahhhhhh! Sino ba kasi ang babaeng iyon? Aigoo! Why does she have to exist? Aish!" Wala sa sarili akong napasigaw at pumadyak sa damuhan ng school garden. If the grass could speak, siguro minura na ako. Kanina ko pa gustong mag-emote but I couldn't dahil sa may klase kami. But the moment na nag ring ang bell for recess, tumungo agad ako dito at sinundan ako nung tatlo.
At kung iniisip niyong si Jade ang iniisip ko.
Puwes.
You're right!
Three days! Three freaking days nanaman na hindi siya nagpaparamdam. Simula nang gabing may tumawag sakanya, hindi na kami nakapag-usap. So until now, wala pa rin akong idea about that mystery girl and all that's happening. Ayaw namang magsabi ng mga Knights! Masyado silang loyal kay Jade! Kaya heto ako, Monday na't lahat clueless drama queen pa rin ang peg ko!
"Waaah! Bakit?! Bakit pa siya dumating sa buhay namin ni Jade? Why does all of this has to happen?!" Walang tigil ako sa pagmamaktol samantalang sila tulala lang sa akin. Wala akong pakialam kung magmukha akong crazy! Baliw naman talaga ako!
"Jade!!!! Waaaaaaaaaaaaah! Bakit mo nagawa sakin toooo!!!!" Halos sabunutan ko na ang sarili ko at kulang nalang ay magpa-gulong gulong ako sa damuhan.
Kasi naman eeeh!! Waaaaa!
BINABASA MO ANG
A Gangster's Love (CURRENTLY BEING REVISED)
Teen FictionAll Rights Reserved. 2012 Property of: DLuckyone