Chapter 42

18.5K 301 70
                                    

A/N: Hello sa'yo. Thank you sa pagbabasa ng AGL. Lovies. =)*

- Chelsey's POV -

(3 days after- Saturday)

 

*TOK* *TOK* *TOK*

AY ANDY! Waaaaaa! Nakakagulat naman si Oppa eh! >o< Maka-katok! Ang lakas-lakas pa! Nagbabasa pa ako ng "QUEEN OF CLUBS" arghhh! Ang ganda-ganda na ng pagbabasa ko! Bad Oppa!

(A/N: Make time to read SexyGlamorous's "Queen of Clubs". Ganda, superb! ;])

"Elly! Dinner is on! Come down!"  Dinner na pala! Hindi ko namalayan ang time. Paano naman kasi! Ang gwapo talaga ng Vien Brothers! Kee! Ang landi! Haha.

"Ok! Wait lang!!" Tatapusin ko muna tong chapter na to.

"Chigum(NOW) !! " Leche flan! >_<

"Ne Oppa!!! " Nakakaasar. Waah! Pero kailangang sundin si Oppa. Mamaya na lang ulit my beloved vien brothers! Nilapag ko na yung Ipad ko sa mesa saka bumangon sa kama at lumabas ng pinto. 

Dinning Area:

"Oyy Elly!" 

O_O

"Ano ba Oppa! Lagi mo na lang ba akong gugulatin?!" Makasigaw lang kasi. 

"Haha. Ikaw kasi, hindi mo pa ginagalaw yang pagkain mo! Saka may sinasabi ako sa'yo hindi ka ata nakikinig!" Meron ba? o.O Hindi nga ako nakikinig! Hahaha.

"Hehe. Mianhae (Sorry) Oppa."

"Sabi na eh. Ano ba kasing iniisip mo at mukhang nasa ibang planeta yang utak mo? Or should i say, SINO?" Naman eh! May tama ka Oppa! Iniisip ko si Jade. Lagi naman, haha. Kasi simula nung nangyari nung Tuesday doon sa gym hindi na siya ulit nagparamdam! Busy kasi siya eh! Naglaro silang mga Knights nung intrams ng basketball at soccer. Hindi ko nga alam na marunong silang maglaro nun. Pero sabi nila hindi naman sila kasama sa varsity team, napagka-tuwaan lang nila sumali. Pero infairness, ang galing nila. Kaso wala ng time sakin si Jade. Hindi ko alam kung nanliligaw ba siya o ano. Haaaay! Ang gulo kasi ng utak niya. Sarap pektusan!

"Elly!"

"Ay pupu!" Oops. =*.*= Kasi nanggugulat eh. Sama tuloy ng nasabi ko.

"Elly, i'm eating here!"

"Waaa! Sorry oppa! Ikaw kasi eh! Nakakagulat! Wooo!"

"Tsk. You're not listening again. Physically present, mentally absent. Ano ba kasi problema mo?"

A Gangster's Love (CURRENTLY BEING REVISED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon