-Chelsey's POV-I yawned and cupped my chin with my right hand. Pilit kong nilalabanan ang antok ko habang patuloy sa pagdugo ang utak ko dahil sa lessons sa trigo. Kahit kailan talaga, hinding-hindi kami magbabati ng subject na ito. My gazed fixed at Kelsey. Asusual, natutulog nanaman siya. Looking all so handsome. Kung wala lang akong boyfriend, crush na kita! Saglit akong napatigil. What the heck... Erase! Binalik ko nalang ulit ang atensyon ko sa harap kung saan naroon ang prof naming half-french na umaapaw sa ka gwapuhan. Kaya kahit hate ko talaga ang subj. na ito, bawing-bawi naman sa view! Ang landi noh!
Maya-maya pa ay narinig ko ang marahas na pagbukas ng pinto at sigawan ng mga classmate ko.
"Prince J! Ohmygods!"
"He's here! How do I look?!"
"The fck..." He winced. For sure nabingi siya sa mga sigawan kaya nagmura nanaman! Tss. Cussing machine!
"Kyaaaa!! Ang gwapo ng boses niya!"
"Nakaka-inlove!!"
Sus. Halos everyday ko na naririnig ang boses niya, hindi pa rin naman ako inlove sa kanya! Hmp. I kept my head down, not wanting to catch attention. Baka pagkaguluhan nanaman ako, kung ako man ang pinunta niya dito. Assuming!
"How can I help you Mr. Shiwon?" Sir said with a thick accent. That is a super turn on dahil sobrang gwapo pakinggan. Hehe, landi much!
There was a moment of silence. Bigla ring tumigil ang sigawan.
"Nevermind." Napa-angat ako ng tingin. Tignan mo itong taong 'to! Pumunta dito para sabihin lang iyan? Sabi ko nga hindi ako ang dahilan.
Napa-'aww' ang mga classmate kong babae.
"Oh. Is there anything else?"
"You!" I gulped as he pointed at my direction. Napatingin tuloy silang lahat sa akin. Magsasalita na sana ako nang may malakas na kalabog mula sa kabilang pinto. Nabaling lahat ang tingin namin. Nang makita ko na bakante ang upuan ni Kelsey, I knew na siya yung lumabas at nagbalibag nung pinto.
"Tch."
*BLAG*
<_< Tingin sa other side na pinto na kinaroroonan ni Jade
Toinks! Waley na si jade duns. Lumabas dn and padabog na sinara ang pinto..XD
=__= Palakasan ba ng dabog?
Natahimik kaming lahat ....
*__*
"Pst! Gf!" Ellyza
"Oh?"
"Anong drama nilang dalawa??" ellyza
"Oo nga, gusto ata nilang baklasin yang pinto natin eh." Sydney
"Ewan.. tss!"
"Ang echos nilang dalawa ha! Agaw-eksena! Lalo na si boypren mo! ahahaha."Kendi
"Speak about it Kendi!" Allyson
"Palusot pa siya eh ikaw naman talaga ang pinunta nun dito!" Sydney
"Infairness sa boypren mo ha!" Kendi
"Tsk,tigilan niyo nga ako!"
"Sus! Kilig ka lang eh!" Allyson
"Hmm, pero i smell something meaty kay kelsey!" Sydney
BINABASA MO ANG
A Gangster's Love (CURRENTLY BEING REVISED)
Teen FictionAll Rights Reserved. 2012 Property of: DLuckyone