Simula

781 11 0
                                    

Grade one ako ng binuhusan niya ako ng tubig at basang basa ang uniform ko.

Grade two ako ng maraming basura ang bag ko. Halos itapon ko na ang paborito kong bag dahil sa mabahong amoy nito.

Grade three ako ng ginupitan niya ang mahaba kong buhok.

Grade four ako ng tinago niya ang isang blackshoes ko kaya umuwi akong parang baliw na isang sapatos lang ang suot suot ko.

Grade five ako ng hindi ako nakapasok sa school dahil sa tinago niya ang ID ko at hindi binigay. Siguro mga 1 week akong hindi nakapasok.

Grade six ako ng pinahiya niya ako ng graduation day, habang nag ma-march ako, since una ang apelyido niya at lalaki siya at nandoon na siya sa pwesto niya ng pinatid niya ang paa ko. Halos nagtawanan ang lahat sa katangahan iyong.

First year highschool ako ng binasa niya ang pinaghirapan kong research assignment namin kaya napagalitan ako ng teacher namin.

Second year highschool ako ng binuking niya ako sa crush ko na third year highschool, ayun napahiya ako sa batch ng crush ko at inasar asar ako. Everytime they will see me passing at their hallway they call my crush's name and tease me. Suplado pa naman iyong crush ko kaya naiirita.

Third year highschool ako ng kinulong niya ako sa girl's CR, hindi ako nakapasok sa last two subjects ko. 5pm na ako nakalabas ng CR dahil binuksan ito ng janitor na naglilinis.

Fourth year highschool ako ng pinahiya niya ako sa prom namin, ginupit niya ang gown ko sa ilalim kaya  nasira ito at hindi ako nakasayaw ng cotillion.

Graduation day ng nag diwang ako kasi ATLAST! HINDI KO NA MAKIKITA ANG PESTENG NILALANG! HE WAS THE PEST OF MY SO DAMN BEAUTIFUL LIFE!

My 2 and a half years on college were the best-est school ever! No bullying, no crying, and of course no pestering. I must say that I really enjoyed  my college years because I was free, no one's laughing at me, no one's pestering and ruining my day and no one as in no one in the University named...

Chester Lewis Silva Chavez.


**********


I should not publish this story kasi hindi ko pa natatapos ang Girl Almight but mas na e-excite kasi ako mag type dito kesa doon eh. Sorry na! HAHA.

Sorry for the delay of update/s, hell week kasi dahil finals na. Thanks for waiting!

#WPMissC 

XOXO


Pest Of My LifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon