[Longfic][JunSeob]Luôn có nắng sau mưa?! [Chap 44]

2.2K 26 4
                                    

Chap 44

Junhyung biết trong tình cảnh này không thể cho thư ký đi cùng nên bảo cô ấy tự lo liệu về, còn anh về Seoul trước.

Giá như 300km chỉ trong một cái chớp mắt thì tốt biết mấy.

Điện thoại không liên lạc được, tin nhắn cũng không trả lời, thư thoại Junhyung gửi không biết bao nhiêu cái cũng không thấy hồi đáp. Dongwoon cũng vậy.

Thật ngốc nghếch.

Nghe lời ba anh, bị lừa dối 4 năm nay, bây giờ thì tự ý bỏ đi như thế này, đúng là Yoseob chỉ có thể an toàn khi ở bên cạnh anh mà thôi.

Thật là... chẳng bao giờ hết ngốc cả.

Yong Junhyung, cũng như anh, Yoseob cũng chỉ ngốc vì anh thôi.

_Anna. – Junhyung đành phải gọi cứu tinh duy nhất của mình lúc này. – Liên lạc với bên hải quan, hỏi hộ mình có hành khách nào tên Yang Yoseob không, nếu có thì cấm Yang Yoseob xuất cảnh.

_Có chuyện gì vậy?

_Em ấy định bỏ đi. – Anh không giữ nổi bình tĩnh nữa, quát ầm lên. – Mình chỉ biết nhờ cậu thôi. Mình đang chuẩn bị từ Daegu về.

_Được rồi, được rồi. Bình tĩnh lại, lái xe cẩn thận, mọi việc đã có mình lo.

_Mình đi trực thăng mà. Mình lên máy bay đây.

_Hả?

Junhyung làm cho Anna giật mình rồi cúp máy, cô bắt đầu gọi cho vài người quen nhờ giúp đỡ. Nói về quan hệ thì Anna rộng hơn Junhyung vì cô phải đi liên hệ rất nhiều trong thời gian làm thư ký cho anh nên Junhyung gọi cho cô cũng đúng thôi. Vị sếp trẻ suốt ngày cắm mặt vào mấy cái dự án xây dựng của Doz với marketing cho ngân hàng Doz thì biết gì tới ngoại giao, đã thế còn si tình, gái theo đầy đường mà lúc nào cũng lạnh lùng.

Anna thở dài, vẫn chưa biết đầu đuôi vì sao Yoseob lại định bỏ đi nữa, nhưng giúp thì phải giúp cho trót, xem ra vụ này có vẻ căng. Đúng là Junhyung chỉ có thể phát điên vì Yoseob. Cái ngày dự án thi công cầu bắc qua khu thượng sông Hàn bị kém chất lượng do có người cố tình phá hoại, anh cũng không điên như thế này.

Nếu người ta mà biết cậu yêu Yoseob thế này, đó sẽ là điểm yếu của cậu đấy, Junhyung.

Tiếng điện thoại cắt ngang dòng suy nghĩ của Anna.

_Có một hành khách đặt vé bay đi Toronto cho cả gia đình, 4 người, một trong số đó là Yang Yoseob.

Anna giật mình, lấy giấy nhanh chóng ghi lại giờ bay, cổng đi rồi nhắn tin báo lại với Junhyung, đứng dậy lấy áo, lái xe tới sân bay.

Cô còn 2 tiếng nữa, lại còn tới văn phòng lấy cả hồ sơ gì gì của Yoseob nữa, Junhyung cuống quá nên nói một hồi làm cô chẳng hiểu gì mấy.

Nhưng khi tới văn phòng, nhìn đống giấy tờ ấy, cô hiểu ra tất cả.

Xem ra cậu còn yêu Yoseob thì còn sóng gió dài dài, Junhyung ạ.

Khâm phục cậu thật.

Anna vác bụng bầu đi lại ở sân bay, tiếc là không thể đi nhanh được nên vừa đi vừa nhìn quanh.

[Longfic][JunSeob]Luôn có nắng sau mưa?! [Chap 1]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ